ClockThứ Hai, 29/02/2016 14:40

Cụ bà sống độc thân chết nghi bị giết, cướp tài sản

TTH.VN - Đến chiều 29/2, Cơ quan Điều tra Công an tỉnh vẫn phối với các các cơ quan liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tích cực điều tra một vụ án mạng nghi giết người, cướp tài sản xảy ra ở xã Vinh Hải (Phú Lộc).

Khoảng 8h sáng 29/2, khi người thân ghé qua nhà bà Nguyễn Thị H. (76 tuổi, trú thôn 1, xã Vinh Hải, Phú Lộc) thì phát hiện bà H. đã tử vong giữa nền nhà, ở phần mũi có chảy máu. Mọi người liền tức tốc báo cơ quan công an.

Lực lượng Công an Phú Lộc và Công an tỉnh đã tiếp cận hiện trường điều tra nguyên nhân. Theo khám nghiệm bước đầu, bà H. chết trước đó 4-5 tiếng. Túi yếm áo trong (nơi người già dùng để đựng tiền, vàng) của bà H. bị rạch một đường và tất cả tài sản ở đó đã biến mất. Nhận định đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo lực lượng công an nhanh chóng điều tra, phá án. 

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top