ClockThứ Ba, 26/09/2017 18:31

Cử tri phản ánh các tuyến đường đang thi công ở Huế

TTH - Tại buổi tiếp xúc cử tri phường An Đông (TP. Huế) do Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức chiều 26/9, các ý kiến của cử tri tập trung vào dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế, trong đó đa số phản ánh sự nhếch nhác ở các tuyến đường đang thi công, chậm hoàn trả mặt bằng gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của người dân, gần đây việc thi công còn làm nứt nhà, sụt lún nhiều tuyến đường khiến người dân lo lắng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Huế Nguyễn Đăng Thạnh đã giải trình một số vấn đề liên quan đến địa bàn TP. Huế, trong đó nhấn mạnh sẽ chỉ đạo các đơn vị thi công sớm hoàn trả mặt bằng dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế để đảm bảo cuộc sống cho người dân cũng như việc đi lại.

* Cùng ngày, ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh có các buổi tiếp xúc cử tri tại xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền.

Cử tri đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề xung quanh chế độ, chính sách đối với người có công; giải quyết việc làm cho đồng bào dân tộc; đầu tư nâng cấp đường Tỉnh lộ 17; vấn đề khai thác đá vôi của Công ty cổ phần Xi măng Đồng Lâm đã làm cho nhiều nhà dân bị rạn nứt, ảnh hưởng đến đời sống và môi trường của người dân xã Phong Xuân.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Phan Ngọc Thọđã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp đầy tâm huyết và trách nhiệm của các cử tri, đồng thời trực tiếp giải trình một số ý kiến, kiến nghị mà cử tri quan tâm.

 Huệ - Hải

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top