ClockThứ Ba, 30/05/2023 22:07

Dịch vụ lưu trú của Thừa Thiên Huế liên tiếp đạt nhiều giải thưởng uy tín

TTH.VN - Ngày 30/5, Sở Du lịch thông tin, ngành du lịch Thừa Thiên Huế liên tiếp nhận tin vui, khi Banyan Tree Lăng Cô, Vedana Lagoon, Kawara My An Onsen Resort đoạt các giải thưởng du lịch uy tín của quốc tế và trong nước.

Các hãng hàng không cung ứng hơn 7,3 triệu ghế dịp cao điểm hèMiên man rừng ngập mặn Tam GiangNước kênh đào ở Venice bất ngờ đổi thành màu xanh huỳnh quangHương Thủy: Tăng ni, phật tử tham dự Đại lễ Phật đản Phật lịch 2.567Mở đầm, vượt phá ra khơi...Gỡ khó cho du lịch cộng đồng Ngư Mỹ Thạnh

leftcenterrightdel
Banyan Tree Lăng Cô đạt đến 3 giải của Tripadvisor Travellers' Choice Best of the Best Awards 2023. Ảnh NH

Đầu tiên là Banyan Tree Lăng Cô vừa đạt 3 giải thưởng của Tripadvisor Travellers' Choice Best of the Best Awards 2023, do người dùng trên nền tảng TripAdvisor (nền tảng đánh giá du lịch lớn thế giới) bình chọn.

Cụ thể, Banyan Tree Lăng Cô đứng thứ 3 trong danh sách “Best Luxury Hotels in Vietnam – Khách sạn sang trọng tốt nhất Việt Nam”; vị trí thứ 7 “Best Hotels in Vietnam – Khách sạn tốt nhất Việt Nam” và vị trí thứ 22 “Best Hotels in Asia - Khách sạn tốt nhất châu Á”.

Banyan Tree Lăng Cô nằm trong Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, giúp du khách có một kỳ nghỉ dưỡng biển với 72 căn biệt thự hạng sang, tất cả đều có hồ bơi riêng, nằm nép mình giữa biển Đông xanh ngắt và dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Theo TripAdvisor, Banyan Tree Lăng Cô là một điểm đến hoàn hảo để khám phá vẻ nguyên sơ và thơ mộng của dải đất duyên hải miền Trung Việt Nam. Du khách cũng có thể tham gia các hoạt động dưới nước hoặc phát bóng từ sân golf 18 lỗ trong khu nghỉ.

leftcenterrightdel
Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon được ví như Maldives ở Việt Nam. Ảnh NH

Tại lễ công bố giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2023 - 2024 diễn ra từ ngày 30-31/5/2023 tại Thái Lan, khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon được vinh danh ở hạng mục: Kiến trúc khách sạn đẹp nhất.

Cách trung tâm TP. Huế khoảng 38km và cách sân bay quốc tế Phú Bài khoảng 24km về phía Nam, Khu nghỉ dưỡng Vedana Lagoon tọa lạc tại thị trấn Phú Lộc, có vị trí yên bình và thơ mộng, trải dài trên mặt nước của vùng đầm phá được xem là lớn nhất ở Đông Nam Á và trên ngọn đồi rộng 27 hecta, với 92 phòng/biệt thự sang trọng, tổng cộng 142 phòng ngủ. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là có những biệt thự được xây dựng trên nước với không gian mở đầu tiên ở Việt Nam và được ví như Maldives ở Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc của làng quê Việt Nam xưa, Vedana Lagoon Resort & Spa có lối thiết kế đề cao vẻ đẹp tự nhiên của môi trường và cảnh vật xung quanh. Từ xa nhìn lại, Vedana Lagoon Resort & Spa hiện lên như một ngôi làng yên bình.

Asia Pacific Property Awards thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế International Property Awards có quy mô lớn và uy tín cao, tập trung vinh danh các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phát triển dự án bất động sản, kiến trúc, thiết kế, tư vấn, nội thất tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với quy trình thẩm định và xét duyệt khắt khe trong gần 30 năm qua.

leftcenterrightdel
Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Mỹ An - Kawara My An Onsen Resort với phong cách Nhật Bản. Ảnh NH

Cùng với đó, Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Mỹ An - Kawara My An Onsen Resort tọa lạc tại xã Phú Dương, TP. Huế vừa đoạt giải Đồng ở thể loại Kiến trúc công cộng của Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia lần thứ 15 (năm 2022-2023) do Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Bộ Xây dựng, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức.

Khu nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Mỹ An - Kawara My An Onsen Resort cách trung tâm TP. Huế chừng 7km, ở vào đoạn trung điểm của trục đường từ trung tâm thành phố về biển Thuận An (Quốc lộ 49). 

Hội đồng giám khảo Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia đã đánh giá, Kawara My An Onsen Resort là một tổ hợp: khách sạn, biệt thự, nhà hàng, khu Onsen được thiết kế và xây dựng theo phong cách Nhật Bản từ kiến trúc, không gian, cây xanh sân vườn, vật liệu. Công trình chuẩn về công nghệ, đẹp về tỷ lệ, ấm áp và có sức hút

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

TIN MỚI

Return to top