ClockThứ Năm, 27/05/2021 08:49

3 loại giàn phơi đồ thông minh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Bạn muốn lắp đặt giàn phơi đồ thông minh thật phù hợp với không gian sống của gia đình? Vậy thì điều đầu tiên, hãy tự trang bị cho mình một vài thông tin về các loại giàn phơi thông minh trên thị trường hiện nay nhé.

Hãy cùng Robothome khám phá về các loại giàn phơi đồ thông minh hiện đại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để chọn được mẫu giàn phơi phù hợp nhé.

Giàn phơi thông minh là gì?

Giàn phơi thông minh là loại giàn phơi đồ được thiết kế hiện đại, sang trọng và tính hợp những tính năng ưu việt hơn gấp nhiều lần so với giàn phơi thông thường. Nếu bạn đã quá mệt mỏi khi sử dụng các giàn phơi truyền thống cũ kĩ, nhanh bị han gỉ thì còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay chiếc giàn phơi đồ thông minh này về căn nhà nhỏ của mình nhé.

Giàn phơi thông minh nâng hạ giúp sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Tổng quan về 3 loại giàn phơi đồ thông minh chính trên thị trường

Cùng với xu hướng nhà thông minh, giàn phơi đồ thông minh đang ngày càng phổ biến trên thị trường. Giữa rừng giàn phơi phong phú như vậy, nếu bạn không thu thập đầy đủ những thông tin chi tiết về từng sản phẩm thì sẽ rất dễ bị mất tiền oan. Vậy thì, trên thị trường Việt Nam có những mẫu giàn phơi đồ thông minh tiện ích nào? Hãy xem mục giới thiệu dưới đây của chúng tôi nhé.

Giàn phơi tay quay, nâng hạ thông minh

Đặc điểm chính để nhận dạng loại giàn phơi  đó là nó được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính, gồm: bộ tời, bộ dòng dọc, thanh phơi.

Hoạt động: Khi người sử dụng quay bộ tời thông qua hệ thống dây cáp dòng dọc sẽ giúp nâng hạ các thanh phơi có móc treo quần áo.

Thông thường, giàn phơi tay quay, nâng hạ này sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích ban công, lô gia tương đối rộng một chút.

Giàn phơi thông minh gắn tường

Giàn phơi thông minh gấp gọn dạng xếp

Bộ phận chính của loại giàn phơi này bao gồm: giá đỡ, thanh phơi được lắp đặt theo cơ cấu xếp zic zắc.

Hoạt động: Giàn phơi có giá được gắn cố định vào tường, các thanh phơi được nối với nhau bởi hệ thống zic zắc có thể kéo ra khi phơi đồ và thu vào dễ dàng khi phơi xong.

Giàn phơi thông minhg gấp gọn RobotHome

 Đây là giàn phơi tiện dụng có thể xếp gọn vào tường với số thanh phơi lên tới 3 ( gấp 1.5 lần với giàn phơi tay quay). Ngoài ra giàn phơi này có điểm cộng là chịu được tải trọng rất lớn. Những giàn phơi đồ thông minh loại này phù hợp với gia đình có nhiều thành viên, cần nhiều không gian phơi phóng quần áo.

Thanh phơi thông minh gấp gọn

Bộ phận chính: Giá đỡ và các thanh phơi

Đây là loại giàn phơi dạng thanh thông minh có thể gấp hoặc kéo thành từng đoạn 360 độ một cách linh hoạt. Giá đỡ giàn phơi được cố định chắc chắn vào tường,  trên thanh phơi có các lỗ hoặc móc để treo quần áo.

Thanh phơi thông minh RobotHome - Giải pháp phơi khô quần áo tuyệt vời.

Ưu điểm dễ thấy nhất của thanh phơi thông minh là hình thức đẹp và  khẻ năng gấp gọn tối đa. Người sử dụng có dùng kết hợp 2 tính năng móc treo quần áo và phơi quần áo trong phòng tắm, vệ sinh hoặc phòng ngủ.

Giàn phơi điện tử hiện đại

Cấu tạo: Cấp tải điện, thanh phơi, điều khiển từ xa. Các thiết bị khác như: Đèn diệt khuẩn tia UV, Quạt sấy, cảm biến.

Nguyên lý hoạt động: Giàn phơi điện tử hoạt động gần giống với giàn phơi quay tay nâng hạ chỉ khác thay vì sử dụng sức người thì sử dụng dòng điện. Khi đồ được đưa lên cao kịch trần giàn phơi tự động dừng lại nhờ cảm biến thông minh.

Có thể nói, đây là loại giàn phơi cao cấp nhất trong số các loại giàn phơi thông minh. Nó được tích hợp các tính năng hiện đại, tân tiến mới nhất của công nghệ hiện đại như: tia UV diệt khuẩn, đèn chiếu sáng, tính năng sấy nóng hoặc sấy mát giúp quần áo khô nhanh vào những ngày nồm ẩm. Đặc biệt có những loại giàn phơi điện tử rất thông minh có thể tự động thu gọn quần áo khi mưa nhờ có cảm biến mưa kết hợp với cơ cấu tự động.

3 loại giàn phơi thông minh phù hợp với nhiều không gian sống đa dạng. Từ các mẫu bình dân đến các mẫu giàn phơi cao cấp, từ thiết kế mang phong cách cổ điển đến hiện đại. Hãy nhanh chóng liên hệ tới website Robothome-trung tâm chuyên cung cấp giàn phơi đồ thông minh chất lượng chính hãng để chọn được mẫu giàn phơi tại RobotHome phù hợp nhé.

Trung tâm RobotHome - Chuyên giàn phơi thông minh

Website:https://robothome.vn/

Emai: robothomevietnam@gmail.com

Hotline:0916888916

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Chặn sim rác ra thị trường

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) yêu cầu từ sau ngày 15/4, các doanh nghiệp viễn thông chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trên thị trường còn xuất hiện sim được phát triển mới không đúng quy định.

Chặn sim rác ra thị trường
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top