ClockThứ Tư, 05/01/2022 09:00
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

5 mẫu vòng tay gỗ trầm hương nữ được yêu thích hiện nay

Vòng tay gỗ trầm hương nữ là một trong những loại trang sức được yêu thích nhất hiện nay. Chúng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp tôn lên phong thái đẳng cấp của người dùng.

Hiện nay, các sản phẩm vòng tay trầm hương nữ khá là đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Nếu bạn đang có ý định mua loại vòng tay này, hãy tham khảo ngay 5 mẫu được yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

* Vòng gỗ trầm hương Kỳ Nam: gỗ trầm hương Kỳ Nam được mệnh danh là đệ nhất trầm bởi chất lượng trầm cực kỳ hoàn hảo. Với những màu sắc tự nhiên và các vân dầu đậm nét, loại vòng tay này sở hữu một nét đẹp hoàn hảo của tạo hóa ban tặng, nên nó vẫn luôn được săn đón.

* Vòng tay gỗ trầm hương nữ 108 hạt: Vòng tay trầm hương nữ được thiết kế với số lượng hạt rất đa dạng. Tuy nhiên loại vòng 108 hạt lại được yêu thích hơn cả. Bởi khi đeo nó trên tay tạo thành nhiều vòng trông vô cùng đẹp mắt.

* Vòng trầm hương nữ mix vàng: Gỗ trầm hương và vàng đều là những thứ có giá trị. Nên khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ tạo nên một món trang sức cao cấp, thể hiện được sự đẳng cấp của người đeo.

* Vòng trầm hương nữ hạt đơn: Loại vòng tay này thể hiện một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Cho nên dù  đơn giản nhưng nó vẫn chiêm sự yêu thích của nhiều người.

* Vòng trầm hương mix các loại charm: Vòng trầm hương nữ mix các loại charm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi nó có sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, không bị lỗi thời và rất thích hợp với các xu hướng thời trang.

Hiện nay, các mẫu vòng tay này đều đang có mặt tại Trầm Hương An Gia Bảo. Chúng đều vô cùng đẹp và chất lượng. Nếu bạn nhiều thông tin tư vấn hơn nữa hãy liên hệ với nơi này qua:

Địa chỉ: TTTM Palado Plaza - Liên Bão - Tiên Du - Bắc Ninh

Hotline: 0913.545.959

Website: https://tramhuongangiabao.com.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay

Mùa hè là thời điểm oi bức và áp lực cho những công trình đang hoạt động. Nhiệt độ cao kéo theo bầu không khí ngột ngạt, ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe con người mà còn gây thiệt hại đến chất lượng và hiệu suất làm việc của các công trình công nghiệp, thương mại và dân dụng. Điều này khiến nhu cầu chống nóng cho công trình trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

4 loại panel chống nóng tốt nhất hiện nay
Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam

Kể từ khi Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế cho đến nay, Hàn Quốc vẫn là thị trường gửi khách hàng đầu của Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, mùa hè này, khách du lịch Hàn Quốc tiếp tục chọn những vùng biển hấp dẫn của Việt Nam để nghỉ dưỡng và trải nghiệm các hoạt động mùa hè.

Khách Hàn Quốc yêu thích biển Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp
4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

Xét về góc độ y học, đa phần nốt ruồi trên cơ thể là lành tính, nên nó không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nếu nó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tướng số thì đa phần người sở hữu sẽ chọn dịch vụ tẩy nốt ruồi để loại bỏ chúng nhanh chóng. Vậy hiện nay có những phương pháp tẩy nốt ruồi nào?

4 Phương pháp tẩy nốt ruồi phổ biến nhất hiện nay

TIN MỚI

Return to top