ClockThứ Ba, 12/12/2023 14:52
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bảng giá bếp công nghiệp, báo giá tốt nhất tại Trần Gia Phát

Bếp công nghiệp là một hệ thống bếp quen thuộc với các đơn vị cung cấp dịch vụ thức ăn hiện nay như quán ăn, nhà hàng, căn-tin, bệnh viện hay trường học,... Sau nhiều năm cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp uy tín, chất lượng với mức giá tốt thương hiệu Trần Gia Phát đã nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ các khách hàng lớn trong ngành. Cùng tham khảo ngay bảng giá bếp công nghiệp chi tiết nhất được bán tại đây.

Một số dòng sản phẩm bếp công nghiệp giá tốt, chất lượng tại Trần Gia Phát

Trần Gia Phát là một trong các nhà thầu hoạt động tích cực trên thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công lắp đặt các loại bếp công nghiệp. Vì vậy, những sản phẩm bếp công nghiệp inox Trần Gia Phát luôn được nhận đánh giá cao từ khách hàng. Một trong số các sản phẩm nổi bật, giá tốt, chất lượng phải kể đến như sau:

Bếp công nghiệp Hàn Quốc

Các sản phẩm bếp công nghiệp Hàn Quốc hiện tại được Trần Gia Phát kinh doanh gồm 9 loại: bếp 1 họng, 2 họng, 3 họng, bếp 1 họng lớn 3 họng nhỏ, 1 họng lớn 6 họng nhỏ, bếp công nghiệp 2 họng lớn và 14 họng nhỏ. Đây là loại bếp công nghiệp phù hợp với những nhà hàng ẩm thực mang phong cách Hàn Quốc, bếp sẽ được sử dụng để chế biến các món ăn với số lượng lớn, nấu cùng lúc và chỉ trong thời gian ngắn.

 

Thiết bị bếp Á

Bếp Á công nghiệp là loại bếp chuyên sử dụng cho việc nấu nướng những món ngon mang đậm phong cách Châu Á. Thiết bị bếp á được thiết kế với các họng riêng biệt, tách xa nhau, dùng họng đốt có áp suất cao, do đó đảm bảo được thức ăn chín đều, chín nhanh. Một số dòng sản phẩm Bếp Á được tin dùng cho nhiều dự án lớn tại trần Gia Phát có thể kể đến như: Bếp á đơn, á 2 họng, á 3 họng, á 5 họng và bếp hầm công nghiệp.

 

Bếp từ công nghiệp

Bếp từ công nghiệp tại Trần Gia Phát có hai loại chính là bếp từ đôi mặt lõm sử dụng cho loại chảo công nghiệp và loại bếp từ hầm công nghiệp 12KW. Đây là loại bếp điện hoạt động dựa trên nguyên lý tăng nhiệt từ trường.

 

 

Bếp chiên bề mặt và bếp chiên nhúng Berjaya

●     Bếp chiên bề mặt Berjaya

Một trong các thiết bị bếp công nghiệp thường xuyên xuất hiện trong nhà hàng, quán ăn hay các khách sạn phải kể đến là bếp chiên bề mặt Berjaya của Malaysia. Trần Gia Phát cung cấp hai loại sản phẩm chính là bếp chiên dùng điện và bếp chiên dùng gas.

●     Bếp chiên nhúng Berjaya

Bên cạnh bếp chiên bề mặt, bếp chiên nhúng Berjaya cũng là một trong những sản phẩm bếp công nghiệp dùng để chế biến các món ăn nhanh như các món gà, chiên giòn,...được tin tưởng lắp đặt nhiều nhất hiện nay.

 

Bếp nướng than nhân tạo

Bếp nướng nhân tạo là sản phẩm bếp công nghiệp được sử dụng rộng rãi tại các khu nấu ăn của nhà hàng, khách sạn, quán BBQ,...Với cấu tạo đơn giản, họng nhỏ phía dưới than đá có thể điều chỉnh lớn nhỏ trong khi sử dụng. Sản phẩm hoạt động chủ yếu bằng than đá nhân tạo được nung nóng bằng lửa gas để làm chín thức ăn. Ngoài ra, bếp nướng than nhân tạo còn được tích hợp thêm van gas và đánh lửa tự động vô cùng tiện lợi và an toàn cho người dùng.

 

 

Bảng báo giá bếp công nghiệp trọn gói hệ thống tại Trần Gia Phát

Chi phí thực hiện thiết kế, thi công và lắp đặt các loại bếp công nghiệp tại Trần Gia Phát sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích thước bếp, loại vật liệu và thiết bị sử dụng của bếp, địa điểm lắp đặt cũng như sự phức tạp của dự án mà mức giá có thể rất khác nhau.

Tuy vậy, dưới đây là gợi ý bảng giá bếp công nghiệp trọn gói hệ thống tại Trần Gia Phát mà bạn có thể xem qua để có cái nhìn tổng quan về thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm tại đây:

1.    Chi phí thiết kế bếp công nghiệp: Đây là chi phí thường được tính dựa trên diện tích và phạm vi công việc thực hiện. Một số yếu tố như tư vấn thiết kế, thiết kế mặt bằng, bản vẽ kỹ thuật, đánh giá yêu cầu kỹ thuật có thể được tính riêng hoặc tính vào mức giá tổng thể của một dự án.

2.    Chi phí thi công và lắp đặt: Đây là chi phí thường phụ thuộc vào các loại thiết bị, vật liệu sử dụng và độ phức tạp của dự án. Các công việc thi công và lắp đặt có thể bao gồm cải tạo không gian, hệ thống thoát khói, hệ thống quạt, hút mùi, bếp nấu, lò nướng, tủ mát…Bảng báo giá bếp công nghiệp có thể từ vài chục triệu đồng hoặc lên đến hàng trăm triệu đồng tùy thuộc vào từng yêu cầu của dự án.

Dưới đây là bảng báo giá tham khảo một số các thiết bị bếp công nghiệp giá tốt tại Trần Gia Phát như sau:

 

Bảng giá bếp công nghiệp trên chỉ là mức giá tham khảo, nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp và muốn tham khảo chi tiết hơn về chi phí chính xác, hãy liên hệ trực tiếp Trần Gia Phát để được nhận báo giá cụ thể cùng chiết khấu tốt nhất ngay hôm nay.

Trần Gia Phát - Đơn vị tư vấn thiết kế thi công & cung cấp thiết bị bếp công nghiệp giá tốt, uy tín

Trần Gia Phát tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế thi công & cung cấp thiết bị bếp công nghiệp với mức giá tốt, chất lượng đi kèm dịch vụ. Doanh nghiệp đã và đang cung cấp nhiều thiết bị bếp với đa dạng mẫu mã, thiết kế cùng công suất hoạt động lớn như bếp Á, bếp u, bếp hầm, chậu rửa inox, máy rửa chén…chuyên dụng cho từng khu bếp.

Khách hàng khi đến với Trần Gia Phát sẽ nhận được những sản phẩm giá tốt, chất lượng, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó Trần Gia Phát còn mang đến những quyền lợi tốt nhất trên thị trường như sau:

●     Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn chi tiết, nên đầu tư thiết bị và hệ thống gì để phù hợp với mô hình kinh doanh hiện tại.

●     Khách hàng được tư vấn cách sắp xếp, hỗ trợ trang trí khu vực bếp công nghiệp sao cho ngăn nắp, gọn gàng và khoa học nhất.

●     Chi phí thiết kế và thi công tại Trần Gia Phát luôn dựa trên chất lượng và hài lòng của quý khách hàng.

●     Đội ngũ thiết kế, thi công, lắp đặt được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn và trình độ kỹ thuật cao.

 

Liên hệ với Trần Gia Phát:

●     Địa Chỉ: 1/7B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

●     Tel: 083.888.6948

●     Hotline: 0937 85 86 83

●     Email: info@trangiaphat.com

●     Web: trangiaphat.com

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

TIN MỚI

Return to top