ClockThứ Tư, 31/01/2024 19:21

Hơn 300 học sinh và phụ huynh tham gia Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý"

TTH.VN - Chiều 31/1, tại Trường tiểu học Xuân Phú, TP. Huế, Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (CTXH-QBTTE), Trường tiểu học Xuân Phú tổ chức chương trình Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý" với sự tham gia của hơn 300 học sinh, phụ huynh.

Tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da camTrao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khóPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà tết đến người dân tái định cư Hương Sơ

 Học sinh và phụ huynh cùng tham gia trồng cây "gieo mầm xanh, đón xuân như ý"

Đây là chương trình nhằm tạo sân chơi để cha mẹ và các em cùng tham gia, cùng truyền tải những thông điệp tích cực trong những ngày đầu năm mới. Chương trình diễn ra gồm các hoạt động ý nghĩa: trồng cây "gieo mầm xanh, đón xuân như ý", trao học bổng, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn...
Đặc biệt trong ngày hội này, Generali Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học Xuân Phú, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng. Chương trình còn trao tặng 150 phần quà cho phụ huynh và các em nhỏ tham dự chương trình. 

 Generali Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt Trường tiểu học Xuân Phú 

Được biết, chương trình Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý" là một trong chuỗi hoạt động cộng đồng đầu năm do Generali Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai tại các trường mầm non, tiểu học ở 10 tỉnh, thành trên toàn quốc. Qua đây, Generali Việt Nam trao tặng 300 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng dành cho 300 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Kinh phí của chương trình đến từ quỹ Trách Nhiệm Cộng Đồng của Generali Việt Nam và nguồn quyên góp 425 triệu đồng từ quỹ GenCare Fund.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Sáng 19/7, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc ngày hội khởi nghiệp ĐMST năm 2024 để kết nối và thúc đẩy phát triển các xu hướng ĐMST cho các doanh nghiệp (DN) khởi nghiệp.

Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Thấy gì từ “Chợ quê ngày hội”

Với nhiều người, “Chợ quê ngày hội” quen thuộc đến nỗi, khi chưa chính thức khai mạc, “nhắm mắt” cũng biết sẽ có những hoạt động gì. Nhưng dù vậy, lần nào diễn ra họ vẫn có mặt, thậm chí không phải 1 buổi, 1 ngày. Vậy điều gì khiến “Chợ quê ngày hội” vẫn hút khách dù “thân quen đến lạ”?

Thấy gì từ “Chợ quê ngày hội”
Trên 400 đoàn viên, thanh niên tham gia truyền thông văn hoá giao thông

Sáng 16/7, Tỉnh đoàn phối hợp với Đội CSGT đường bộ số 1, Công an tỉnh và Công ty TNHH Lộc Thịnh tổ chức ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” tại huyện Phong Điền. Hoạt động thu hút hơn 400 đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân tại địa phương.

Trên 400 đoàn viên, thanh niên tham gia truyền thông văn hoá giao thông
Tặng phao cứu sinh cho con em ngư dân

Chiều 29/6, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với xã Phú Thuận (Phú Vang) tổ chức chương trình “Ngày hội nghĩa tình biên giới, biển, đảo”.

Tặng phao cứu sinh cho con em ngư dân

TIN MỚI

Return to top