ClockThứ Tư, 31/01/2024 19:21

Hơn 300 học sinh và phụ huynh tham gia Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý"

TTH.VN - Chiều 31/1, tại Trường tiểu học Xuân Phú, TP. Huế, Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (CTXH-QBTTE), Trường tiểu học Xuân Phú tổ chức chương trình Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý" với sự tham gia của hơn 300 học sinh, phụ huynh.

Tặng 100 suất học bổng cho học sinh khuyết tật, nạn nhân chất độc da camTrao học bổng và quà cho 110 học sinh vượt khóPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà tết đến người dân tái định cư Hương Sơ

 Học sinh và phụ huynh cùng tham gia trồng cây "gieo mầm xanh, đón xuân như ý"

Đây là chương trình nhằm tạo sân chơi để cha mẹ và các em cùng tham gia, cùng truyền tải những thông điệp tích cực trong những ngày đầu năm mới. Chương trình diễn ra gồm các hoạt động ý nghĩa: trồng cây "gieo mầm xanh, đón xuân như ý", trao học bổng, rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn...
Đặc biệt trong ngày hội này, Generali Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường tiểu học Xuân Phú, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng. Chương trình còn trao tặng 150 phần quà cho phụ huynh và các em nhỏ tham dự chương trình. 

 Generali Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt Trường tiểu học Xuân Phú 

Được biết, chương trình Ngày hội gia đình "Vui xuân như ý" là một trong chuỗi hoạt động cộng đồng đầu năm do Generali Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam triển khai tại các trường mầm non, tiểu học ở 10 tỉnh, thành trên toàn quốc. Qua đây, Generali Việt Nam trao tặng 300 phần học bổng trị giá 300 triệu đồng dành cho 300 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương. Kinh phí của chương trình đến từ quỹ Trách Nhiệm Cộng Đồng của Generali Việt Nam và nguồn quyên góp 425 triệu đồng từ quỹ GenCare Fund.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top