ClockThứ Năm, 04/04/2024 14:46
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Kiến Môi Trường báo giá thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp

TTH.VN - Thông cống nghẹt là dịch vụ rất cần thiết với nhiều hộ gia đình, cơ quan, trường học,... Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì nhiều đơn vị thông cống nghẹt ra đời. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Kiến Môi Trường (0923.575.999) - Đơn vị thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp.
 

Dấu hiệu nhận biết cống bị nghẹt

Nghẹt cống là vấn đề gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt và sức khỏe của con người. Có rất nhiều dấu hiệu để nhận biết được hệ thống cống đang bị tắc nghẽn. Đầu tiên là xuất hiện mùi khó chịu khi xả nước. Ống cống bị nghẹt sẽ khiến cho các chất thải bị kẹt lại và gây nên các mùi khó chịu.

Dấu hiệu tiếp theo để nhận biết cống bị nghẹt đó chính là nước rút chậm sau khi xả. Nếu khi xả nước và thấy rút chậm hơn mọi ngày thì cống nước nhà bạn có thể đã bị nghẹt. Một dấu hiệu của nghẹt cống nữa là xả nước ở khu vực này nhưng nước lại trào lên ở khu vực khác. Nguyên nhân gây ra hiện tượng trên là do có một tắc nghẽn trong đường ống thoát nước ngăn nước thải thoát xuống dưới. Từ đó trào lên hoặc chuyển sang một đường ống khác.

Kiến Môi Trường - Công ty thông cống nghẹt TPHCM rẻ, chuyên nghiệp

Kiến Môi Trường là đơn vị cung cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt uy tín hàng đầu tại TPHCM. Với tiêu chí nhanh chóng, sạch sẽ và giá rẻ nhất, Kiến Môi Trường hiện đang có hệ thống chi nhánh trải dài khắp các khu vực để sẵn sàng phục vụ khách hàng. Đơn vị nhận cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt cho bất cứ công trình nào của khách hàng như: Nhà ở và chung cư, khu công nghiệp, cơ sở kinh doanh và thương mại, công trình hạ tầng,...

Đơn vị đã trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Kết hợp với những công nghệ xử lý cống nghẹt tiên tiến nhất. Từ đó có thể hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề về cống bị tắc một cách hiệu quả nhất. Kiến Môi Trường cũng đã xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp. Dịch vụ thông cống nghẹt của đơn vị đảm bảo diễn ra nhanh chóng, an toàn và không làm ảnh hưởng đến các công trình xung quanh.

Kiến Môi Trường luôn thông báo chi tiết về bảng giá thông cống nghẹt cho khách hàng. Tùy vào tình trạng của công trình mà sẽ có những chi phí khác nhau. Đơn vị đảm bảo cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt chất lượng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Báo giá thông cống nghẹt TPHCM của Kiến Môi Trường

Giá thông cống nghẹt tại TPHCM

 

Giá thông cống nghẹt tại các tỉnh: TPHCM, Bình Dương...

Dưới đây là bảng báo giá thông cống nghẹt của Kiến Môi Trường tại các tỉnh gần TPHCM, như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa -Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang…

 
 

Giá thông bồn cầu TPHCM

 

Trên đây là bằng giá thông thông thông cống nghẹt TPHCM công khai mà Kiến Môi Trường gửi đến quý khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ: 0923.575.999 để biết thêm chi tiết!

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thông cống nghẹt của Kiến Môi Trường

Kiến Môi Trường là đơn vị có 13 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn trách nhiệm với công việc. Kiến Môi Trường luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, kể cả chủ nhật và ngày lễ. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt tại khu vực để khảo sát (trong trong 15 phút) và đưa ra giải pháp xử lý hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Kiến Môi Trường có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật. Dịch vụ thông cống nghẹt luôn được tiến hành hiệu quả và an toàn. Thời gian xử lý nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của khách hàng. Đơn vị luôn chuẩn bị đầy đủ với các công cụ và thiết bị hiện đại để thực hiện quá trình thông cống bị tắc một cách hiệu quả nhất.

 

Ngoài thông cống nghẹt, đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh môi trường khác như: Nạo vét hố ga, ống cống, bồn cầu, hút hầm cầu giá rẻ, khử mùi hôi nhà vệ sinh, phòng tắm,... Kiến Môi Trường luôn đưa ra mức giá hợp lý cho các dịch vụ mà mình cung cấp. Dịch vụ của đơn vị luôn được bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm. Đặc biệt, Kiến Môi Trường luôn có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị.

 

Kiến Môi Trường là đơn vị thông cống nghẹt TPHCM uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt giá rẻ, chuyên nghiệp của Kiến Môi Trường, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ Kiến Môi Trường

●     Địa chỉ: 146 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

●     Hotline: 0923.575.999

●     Email: kienmoitruong.com@gmail.com

●     Website: https://kienmoitruong.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event

ADD Event là cái tên mà nhiều đơn vị nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm một công ty tổ chức hội nghị, hội thảo uy tín, chuyên nghiệp. Không phải ngẫu nhiên mà ADD Event sở hữu vị trí vàng trong làng “làng” tổ chức sự kiện khu vực phía Bắc.

Cần tìm công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nghĩ ngay đến ADD Event
Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 năm 2024 với chủ đề: "Công tác xã hội Việt Nam - Tiên phong, chuyên nghiệp và kết nối"; đồng thời tôn vinh tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động công tác xã hội (CTXH) trên địa bàn tỉnh. Đến dự lễ kỷ niệm có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xã hội
Thông tin doanh nghiệp
Kim Khí Tiến Thành báo giá bu lông neo m12 mới nhất

Bu lông neo là chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu một cách chặt chẽ và bền bỉ. Tại Kim Khí Tiến Thành chúng tôi cung cấp các loại bu lông neo uy tín và giá cả cạnh tranh, trong đó nổi bật là sản phẩm bu lông neo m12. Sau đây hãy cùng tìm hiểu chi tiết Kim Khí Tiến Thành báo giá bu lông neo m12 qua bài viết dưới đây nhé.

Kim Khí Tiến Thành báo giá bu lông neo m12 mới nhất
Để Futsal hướng tới chuyên nghiệp

Futsal (bóng đá trong nhà), cách phù hợp để người Huế giải quyết “cơn thèm” bóng đá trong điều kiện mùa đông, mưa lạnh kéo dài, đang cần có sự đầu tư để hướng tới chuyên nghiệp và sự phát triển đột phá.

Để Futsal hướng tới chuyên nghiệp

TIN MỚI

Return to top