ClockThứ Tư, 17/05/2023 10:33
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Mialala với hành trình bền bỉ cùng các sản phẩm từ chất liệu lụa satin

TTH.VN - Lụa satin là chất liệu quen thuộc trong lĩnh vực thời trang. Diện những bộ đồ lụa bóng sáng khiến người mặc luôn được tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch. Mialala đã ứng dụng chất liệu này vào việc thiết kế, sản xuất đồ ngủ, đồ mặc nhà cao cấp. Hành trình của Mialala vô cùng bền bỉ với chất liệu độc đáo này.
leftcenterrightdel
 

Đặc điểm của vải lụa satin

Lụa satin là chất liệu cao cấp, được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang, đặc biệt là thời trang đồ ngủ, đồ mặc nhà. Lụa satin có ưu điểm về độ nhẹ, mướt và mịn màng. Khi mặc quần áo được may từ chất liệu lụa satin, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, vô cùng nhẹ và đặc biệt không gây hiện tượng tích điện khi vào mùa đông. Ngoài ra, vải lụa satin cũng rất mát hoàn toàn không gây cảm giác bí bách khi mặc vào mùa hè.

leftcenterrightdel
 

Các trang phục được sản xuất từ vải lụa satin sẽ mang một vẻ bề ngoài rất cao cấp và thu hút. Sản phẩm có độ bóng sáng tự nhiên, ít nhăn và không bám bụi. Ngoài màu sắc trơn thông thường, trên nền vải lụa satin, nhà sản xuất còn có thể in nhiều họa tiết đa dạng, tạo ra sự phong phú cho các trang phục.

Những bộ đồ ngủ, đồ mặc nhà từ vải lụa satin rất nhẹ nhàng, mềm mát. Bởi vậy sẽ tạo ra được sự thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch cho người mặc. Vải lụa sẽ tạo ra những điểm chạm cơ thể gợi cảm, giúp phái nữ tiếp nhiệt cho hạnh phúc lứa đôi.

Vì sao Mialala “chung thủy” với chất lụa satin?

Mialala hiểu rằng phái nữ sẽ thoải mái nhất, thư thái nhất trong những giây phút an yên bên gia đình nhỏ. Khi đó, mọi áp lực về công việc sẽ được gạt bỏ. Nếu đi làm bạn phải mặc đẹp vì công ty, vì đồng nghiệp, vì đối tác thì lúc ở nhà bạn mặc đẹp vì chính bạn mà thôi. Thế nhưng, ở nhà mặc vừa phải đẹp vừa phải thoải mái, đó là điều Mialala luôn mong muốn mang lại cho phụ nữ Việt.

leftcenterrightdel
 

Để tạo ra được những sản phẩm vừa đẹp, vừa thoải mái, Mialala đã ứng dụng chất liệu lụa satin để thiết kế và sản xuất các sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà. Vải lụa mềm mát, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang tới sự thoải mái cho các chị em. Ngoài ra, độ sáng bóng tự nhiên của vải lụa sẽ giúp các chị em luôn có diện mạo hiện đại, thanh lịch nhất khi ở nhà. 

Vải lụa satin ít nhăn nên mặc nhà mà chị em vẫn có thể linh hoạt đi ra ngoài khi cần thiết. Vải lụa satin đa dạng về màu sắc, các họa tiết in trên nền lụa trơn sắc nét. Đó cũng là lý do Mialala chọn lụa satin làm chất liệu xuyên suốt khi thiết kế đồ ngủ, đồ mặc nhà.

Mialala gặp khó khăn gì khi ứng dụng chất liệu lụa satin?

Lụa là chất liệu khó cắt may bởi có độ rủ và khó tạo form. Bởi vậy, để tạo ra những sản phẩm đồ ngủ, đồ mặc nhà tôn dáng, vào form cho phái nữ, Mialala đã phải xử lý qua rất nhiều bước từ khâu thiết kế, cắt may, ra rập…Mặc dù gặp khó khăn, nhưng Mialala vẫn rất “chung thủy” với chất liệu này bởi những ưu điểm vượt trội nêu trên.

leftcenterrightdel
 

Mỗi bộ sưu tập đồ ngủ, đồ mặc nhà thiết kế ra đời, Mialala luôn đầu tư nhiều thời gian vào khâu chọn lựa chất liệu lụa cao cấp. Bởi vậy, từng sản phẩm không chỉ đơn thuần là thành phẩm của quá trình sản xuất, mà đó là “tác phẩm” của sự sáng tạo, chỉn chu trong từng nét vẽ, đường may, mũi chỉ.

Các sản phẩm tiêu biểu của Mialala từ chất liệu lụa satin cao cấp

Đồ ngủ thiết kế

Đối với phái nữ, giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần. Bởi vậy, việc tạo ra những sản phẩm đồ ngủ thoải mái, nhẹ nhàng là cách mà Mialala chăm sóc giấc ngủ cho các chị em.

Đồ ngủ bằng vải lụa satin mềm mại, bóng sáng, giúp các chị em nuông chiều, nâng niu cơ thể mỗi tối. Đó là cách để cơ thể được thư giãn nhất sau một ngày làm việc áp lực, căng thẳng. Đồ ngủ Mialala đặc trưng bởi chất liệu, kiểu dáng đa dạng, bao gồm bộ đồ ngủ 2 dây, váy ngủ 2 dây, áo choàng ngủ dài…

Đồ mặc nhà thiết kế

Ở nhà và không cần vận động nhiều là thời điểm tuyệt vời để làn da của bạn được "thở". Chính vì thế, cần tránh những thiết kế bó sát như áo thun, quần jeans hay đồ ngủ quá ôm. Không chỉ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu cũng như cơ quan hô hấp, những items này thậm chí có thể gây nhiễm trùng hay kích ứng da khi mặc trong một thời gian dài. Do đó, lựa chọn đồ ngủ phù hợp với số đo, cân nặng cơ thể sẽ là ưu tiên hàng đầu khi chọn mua loại quần áo này.

Thấu hiểu điều đó, thương hiệu MiaLala định hướng kinh doanh đồ mặc nhà dựa hoàn toàn trên nghiên cứu về form dáng người Việt. Đặc biệt, nơi đây cũng dành một sự ưu ái dành cho những cô nàng "kén" size như quá gầy, mảnh mai khi mang đến các thiết kế với kích cỡ, form dáng phù hợp.

Đồ mặc nhà Mialala chủ yếu từ vải lụa satin cao cấp, với các kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, bao gồm: đồ mặc nhà pijama, đồ bộ mặc nhà cách điệu, váy suông mặc nhà…Mỗi một kiểu dáng đều rất đa dạng về màu sắc, họa tiết, mang tới nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

Chọn cho mình một lối đi riêng với nhiều thách thức và khó khăn nhưng Mialala vẫn luôn kiên định với tính thời trang và tinh thần trong từng sản phẩm lụa satin cao cấp. Và chúng tôi vẫn luôn tự hào mình đã lựa chọn đúng đắn. Hàng triệu khách hàng ủng hộ Mialala suốt gần một thập kỷ qua đã minh chứng cho niềm tin đó.

Trong từng thiết kế, Mialala không muốn lặp lại chính mình nhưng cũng không muốn mất giá trị tạo nên bản sắc thương hiệu. Đứng giữa rất nhiều sự lựa chọn, Mialala kiên định với chất liệu lụa cao cấp, thiết kế trendy và đa dạng mẫu mã. Và đó là lý do tại sao phái đẹp luôn nhận được sự chỉn chu tuyệt đối trong từng chi tiết, đường may sản phẩm.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Hệ thống cửa hàng

Website: Mialala

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
“Dấu carbon” trên sản phẩm

Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...

“Dấu carbon” trên sản phẩm

TIN MỚI

Return to top