“Dấu carbon” trên sản phẩm
19/04/2024 05:43
Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...
Tìm giải pháp để thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ
21/03/2024 20:50
Ngày 21/3, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo - Đại học Huế tổ chức bootcamp (khóa huấn luyện) với chủ đề “Mô hình thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ” trên địa bàn Thừa Thiên Huế.
Quản lý thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ
14/03/2024 14:48
Ngày 14/3, Đại học Huế tổ chức khóa huấn luyện (Bootcamp) về Quản lý thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ (KH&CN).
Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
12/03/2024 10:00
Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
03/03/2024 06:44
Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.
Tạo dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch
21/02/2024 09:53
Thu hút và giữ chân du khách, đặc biệt là khách Tây hiện nay không chỉ nằm ở tài nguyên, sản phẩm du lịch hay cảnh quan văn hóa - lịch sử mà ở vẻ đẹp chân phương của con người, tính chuyên nghiệp trong cách làm du lịch và tạo được dấu ấn địa phương trong sản phẩm du lịch, trải nghiệm của du khách.
Tốt gỗ tốt cả nước sơn
06/02/2024 07:04
Quan niệm các sản phẩm thủ công truyền thống giá rẻ đã trở nên lạc hậu khi hiện nay, nhiều doanh nghiệp bắt tay nâng tầm thương hiệu, mẫu mã các sản phẩm thủ công hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp.
Có thương hiệu hẵng bàn đến thị trường
05/02/2024 12:53
Một sản phẩm hay dịch vụ muốn trở thành hàng hóa, gia nhập thị trường đòi hỏi phải có xuất xứ, được chứng nhận nhãn hiệu, thương hiệu rõ ràng. Nhiều sản phẩm “nguyên bản” của Huế đã và đang được bảo hộ bản quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) để ra khỏi “ao làng”, vươn đến các thị trường rộng lớn hơn.
Gọi vốn cho sản phẩm “xanh”
27/12/2023 04:58
Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm truyền thống, sản phẩm xanh, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Thừa Thiên Huế kết nối đối tác thương mại, thu hút đầu tư vốn cho các dự án, doanh nghiệp.
Ý nghĩa từ bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
23/12/2023 12:51
Thông qua hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB), nhiều sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng đã được tôn vinh, tạo động lực mở rộng sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
“Dấu carbon” trên sản phẩm
Khi ý thức được “dấu carbon” trên sản phẩm, mỗi người sẽ chọn được hướng đi, một lối sống, sinh hoạt phù hợp hơn...