ClockThứ Tư, 28/06/2023 08:44
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhẫn kim cương nam - Kinh nghiệm lựa chọn của các quý ông

TTH.VN - Cao Hùng Diamond là đơn vị cung cấp đa dạng phong cách thiết kế nhẫn kim cương nam dành cho nam giới. Vì thế hơn ai hết, Cao Hùng Diamond hiểu được rằng để lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp là vô cùng khó khăn.

1. Lựa chọn phong cách riêng cho bản thân

Trên hết, để chọn được một chiếc nhẫn kim cương tự nhiên phù hợp thì bản thân bạn phải biết mình yêu thích và muốn hướng đến phong cách nào. 

Ví dụ, nếu bạn theo đuổi một phong cách có hơi hướng trưởng thành, trầm tính và có phần “gai góc”, Cao Hùng Diamond có thể gợi ý cho bạn một mẫu nhẫn với thiết kế mặt vuông sắc nét cùng các đường viền bo góc.

Hoặc nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế thì một chiếc nhẫn bo tròn hai bên sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Với kiểu nhẫn này, điểm nhấn sẽ là viên kim cương chủ to tròn ở giữa, các viên kim cương tấm kế bên sẽ là “diễn viên phụ” góp phần làm tăng vẻ đẹp viên chính.

Một điều hiển nhiên là phong cách thời trang không chỉ dừng ở đấy, bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu như: cá tính, trưởng thành, độc lạ...Nhìn chung, chỉ cần bạn định hình được phong cách cho bản thân, phần còn lại Cao Hùng Diamond sẽ đảm nhận giúp bạn.

leftcenterrightdel
 Nam diễn viên Tùng Yuki mua trang sức tại Cao Hùng Diamond

2. Chọn chất liệu nhẫn yêu thích tại Cao Hùng Diamond

Toàn bộ các sản phẩm tại Cao Hùng Diamond từ nhẫn kim cương, bông tai hay dây chuyền đều được làm từ vàng nguyên chất và kim cương kiểm định từ GIA. Tuy nhiên, màu sắc của sản phẩm sẽ còn tùy thuộc đó là loại vàng gì.

2.1 Vàng trắng sang trọng, cao cấp

Là loại vật liệu được sử dụng trên hầu hết các sản phẩm nhẫn kim cương nam. Màu trắng sáng vốn có của vàng trắng kết hợp với vẻ đẹp của viên kim cương tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc. 

leftcenterrightdel
Chiếc nhẫn kim cương nam chế tác từ vàng trắng và kim cương 

2.2 Vàng vàng óng ánh, cổ điển

Màu vàng từ trước đến này luôn tượng trưng cho sự sang trọng và quý phái. Cao Hùng Diamond đã tận dụng yếu tố này vào trong các sản phẩm nhẫn kim cương của mình. Nếu bạn là người yêu thích sự hào nhoáng, lấp lánh và có hơi hướng cổ điển thì chất liệu nhẫn kim cương nam tự nhiên từ vàng vàng sẽ vô cùng phù hợp.

leftcenterrightdel
 Nhẫn kim cương nam từ chất liệu vàng vàng

2.3 Vàng hồng bí ẩn, tinh tế

Khi nhắc tới màu hồng thì nhiều người sẽ nghĩ đây là màu sắc chỉ dành cho nữ. Tuy nhiên, nếu bạn ngắm nhìn một chiếc nhẫn kim cương nam làm từ vàng hồng. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng biệt và vô cùng bí ẩn mà màu sắc này mang lại, chắc chắn sẽ rất khác biệt với vàng vàng và vàng trắng.

leftcenterrightdel
 Vẻ đẹp độc lạ từ chiếc nhẫn kim cương nam vàng hồng

3. Trải nghiệm nhẫn kim cương nam tại Cao Hùng Diamond

Những thông tin, quy chuẩn là thế nhưng sự trải nghiệm chính là yếu tố mà bạn nên đặc biệt cân nhắc.

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ, Showroom Cao Hùng Diamond dễ dàng nhận diện với tone màu trắng chủ đạo cùng với màu vàng sang trọng. Bước chân vào thế giới trang sức kim cương của Cao Hùng Diamond, các bạn có thể thỏa sức trải nghiệm và ngắm nhìn những chiếc nhẫn kim cương nam lấp lánh được trưng bày trong các tủ kính.

Từng sản phẩm tại đây đều được Cao Hùng Diamond chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết. Luôn phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt thì mới được trưng bày để khách hàng trải nghiệm.

Sự đón nhận, niềm tin và yêu quý của khách hàng chính là “nguồn sống”, là “động lực” để giúp Cao Hùng bước đến những cột mốc cao hơn trên chặn hành trình của mình.

leftcenterrightdel
 

Xác nhận từ Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA - Cao Hùng Diamond là nơi bán kim cương GIA chính hãng

Thông tin liên hệ chi tiết - Cao Hùng Diamond

Chi nhánh 1: 35 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP HCM

Chi nhánh 2: 53 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: caohungdiamond.com

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cân nhắc lựa chọn sách giáo khoa

Năm học 2024 - 2025 là năm học phủ hết chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 từ lớp 1 đến lớp 12 và là năm đầu tiên học sinh lớp 12 thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo chương trình mới. Để dạy và học có hiệu quả cao, giáo viên giảng dạy các bộ môn ngoài việc đáp ứng yêu cầu cần đạt của chương trình, cần phải lựa chọn sách giáo khoa thuộc bộ sách nào phù hợp.

Cân nhắc lựa chọn sách giáo khoa
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tại Sao Cần Thuê Ngoài Marketing? 7 Tiêu Chí Lựa Chọn Hiệu Quả

Tại sao cần thuê ngoài marketing? Một câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp phải đối diện khi cân nhắc đến việc tự xây dựng phòng marketing nội bộ hay sử dụng phòng marketing thuê ngoài sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Cùng Chuyên Gia Marketing tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé!

Tại Sao Cần Thuê Ngoài Marketing 7 Tiêu Chí Lựa Chọn Hiệu Quả
Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số

Sáng 20/7, Đoàn công tác của UBND tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế để trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số (CĐS) gắn với cải cách hành chính (CCHC), phát triển du lịch và giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số
Khánh Hòa ấn tượng về chuyển đổi số và bảo tồn di tích của Thừa Thiên Huế

Ngày 17/7, trong khuôn khổ chuyến công tác đến tỉnh Thừa Thiên Huế, Đoàn công tác của tỉnh Khánh Hòa do ông Nguyễn Hải Ninh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh (IOC) và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Thừa Thiên Huế về chuyển đổi số và phát triển đô thị thông minh. Cùng đi có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phan Xuân Toàn.

Khánh Hòa ấn tượng về chuyển đổi số và bảo tồn di tích của Thừa Thiên Huế

TIN MỚI

Return to top