ClockThứ Sáu, 29/09/2023 21:54

Phú Vang tặng 835 suất quà cho thiếu nhi dịp tết Trung thu

TTH.VN - Tối 29/9, tại Trường Tiểu học Phú Lương 2, UBND huyện Phú Vang tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn.

Vui Trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khănGần 400 suất quà vui tết Trung thu” cho thiếu nhi ở Phú LộcGắn kết và trao yêu thương để trẻ em phát triển toàn diệnVui Tết Trung thu ở các cơ sở bảo trợ xã hộiHơn 600 trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội vui Tết Trung thu

Bí thư Huyện ủy Phú Vang trao quà cho các cháu thiếu nhi tại chương trình 

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe  thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước nhân dịp tết Trung thu năm 2023; thưởng thức những tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc; cùng hòa vào niềm vui với chị Hằng, chú Cuội trong các trò chơi dân gian, tham gia các trò chơi câu đố liên quan đến thiếu nhi…

Việc tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” năm 2023 nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền  về  bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và bền vững; tạo điều kiện cho các em thiếu nhi, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có một tết Trung thu vui tươi. Đồng thời, góp phần tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, động viên các em thi đua học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dịp này, UBND huyện Phú Vang đã trích hơn 55 triệu đồng để tặng 835 xuất quà cho các cháu thiếu nhi; Công ty VitaDairy tặng 10 thùng sữa; Ban Từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên Huế tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Hội đồng hương Phú Vang tại TP. Hồ Chí Minh tặng 100 chai mật ong cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Phú Lương.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

TIN MỚI

Return to top