ClockThứ Tư, 27/09/2023 22:11

Hơn 600 trẻ em ở các trung tâm bảo trợ xã hội vui Tết Trung thu

TTH.VN - Tối 27/9, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở các trung tâm bảo trợ xã hội .

Trung thu cho em và sinh nhật hồng cho bệnh nhi ung thưNhiều hoạt động vui Tết Trung thu Mang Trung thu đến với các em nhỏ khó khăn Hòa mình cùng “Đêm hội trăng rằm”

Trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Tham dự chương trình, có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và hơn 600 em thiếu nhi đến từ 20 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.
Các em tham gia chương trình được xem tiết mục hoạt náo của các chú hề, biểu diễn múa lân, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vui hội trăng rằm”; được phá cỗ Trung thu và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Chương trình còn trao  20 suất học bổng (500.000đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập, đang được nuôi dạy tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội với tổng trị giá là 10.000.000 đồng.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài đánh giá cao sự quan tâm của các cấp, ngành và xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên cũng như đề nghị, các tổ chức, xã hội tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo sân chơi bổ ích cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt, yếu thế trong xã hội. 

Đêm hội trăng rằm nằm trong chuỗi các hoạt động Tết Trung thu năm 2023 dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn do Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức. Ngân sách  được trích từ các nguồn của Trung tâm và xã hội hoá, chuỗi hoạt động được tổ chức từ ngày 26 - 29/9 sẽ trao tặng nhiều phần quà cho gần 1.000 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn.

Phạm Phước Châu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top