Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.
|
|
Bác Sỹ Trần Hoài Ân – Nguyên Giám đốc Trung tâm tim mạch, bệnh viện TW Huế đến dự chương trình với phần chia sẻ về “Phòng chống bệnh lý tim mạch và đột quỵ”. Với hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn cao về bệnh lý tim mạch và đột quỵ, Bác sỹ Trần Hoài Ân đã “điểm mặt’ các tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tim mạch và đột quỵ của chúng ta. Ngày nay, các bệnh lý về tim mạch và đột quỵ ngày càng trẻ hóa và không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp nên những thông tin được chia sẻ trong chương trình sẽ là những thông tin vô cùng bổ ích, thiết thức đối với khách hàng. Từ đó khách hàng có thể tham khảo để điều chỉnh lối sống, từ ăn uống lành mạnh đến vận động phù hợp để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho gia đình.
Nhân sự kiện này, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế, Prudential cũng trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh, trị giá 30 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng em đến trường” được Prudential thực hiện nhiều năm qua trên khắp cả nước như một hoạt động thể hiện sự cam kết, trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Trong năm 2023, chương trình “Cùng em đến trường” và "Hỗ trợ gạo trao gửi yêu thương" của Prudential được thực hiện tại nhiều địa phương với tổng ngân sách khoảng 4 tỷ đồng nhằm hỗ trợ học sinh và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.
|
|
|
|
Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Long An, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Ninh… với chuỗi nội dung, chủ đề phong phú về quản lý tài chính, chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng không chỉ được trang bị kiến thức phòng bệnh, mà còn giúp xây dựng, định hình lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.
Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
Ngày 30/08/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.