ClockThứ Năm, 18/05/2023 07:51
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Seoulspa.Vn tại Huế và Đà Nẵng đồng loạt tái định vị thương hiệu thành Seoul Center

TTH.VN - Tháng 5/2023, hai chi nhánh Seoulspa.Vn Huế và Đà Nẵng đã chính thức tái định vị thương hiệu thành thẩm mỹ viện Seoul Center, nâng cấp chất lượng dịch vụ và “lột xác” thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Tiền đề phát triển cho sự kiện tái định vị thương hiệu thành Seoul Center tại Huế và Đà Nẵng

Hai chi nhánh Seoulspa.Vn tại Huế và Đà Nẵng đi vào hoạt động nhiều năm và đã có được những thành tựu xuất sắc cho sự phát triển của toàn hệ thống. Nơi đây đã và đang mang lại sự tự tin, tôn tạo sắc đẹp cho nhiều tín đồ thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Dưới sự phát triển “vũ bão”của ngành kinh tế, các doanh nghiệp không ngừng học hỏi, đổi mới, nâng cao chất lượng lẫn tầm nhìn. Không nằm ngoài xu hướng, Seoulspa.Vn Huế và Đà Nẵng đã chính thức tái định vị thương hiệu thành thẩm mỹ viện Seoul Center với triết lý kinh doanh “Phụng sự từ tâm”.  Đem đến những đổi mới khác biệt, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng tầm dịch vụ.

leftcenterrightdel
 

Seoulspa.Vn tái định vị thương hiệu thành Seoul Center để nâng cấp chính mình trở nên hoàn hảo hơn

Sự kiện tái định vị thương hiệu là dấu ấn quan trọng trên hành trình tìm đến phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình từ phía doanh nghiệp và cả khách hàng. Theo đó, Seoul Center sẽ không ngừng nâng cấp và mang đến chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, hiện đại và tân tiến hơn cho khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến đây làm đẹp chính là đang “trao gửi niềm tin và nhan sắc” để tìm lại sự tự tin với vẻ đẹp hoàn mỹ hơn.

“Lột xác diện mạo” và nâng tầm dịch vụ với triết lý Phụng sự từ tâm

Sự kiện Seoulspa.Vn tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center có nhiều khía cạnh, đột phá về cơ sở hạ tầng lẫn chất lượng dịch vụ:

Đổi mới  logo, vẻ ngoài

Thẩm mỹ viện Seoul Center lộ diện với logo và biển hiệu mới. Biểu tượng bốn khối vuông cách điệu hình cánh bướm thể hiện khát vọng vươn mình trên thị trường làm đẹp. Sự sắc sảo, cứng cáp của cánh bướm đã phá vỡ những quy chuẩn truyền thống về cái đẹp, tôn vinh nét đẹp cá tính, bản lĩnh và đầy quyền lực.

Bốn cánh bướm cách điệu của logo không đồng đều về kích thước và sắc độ như một lời khẳng định từ phía doanh nghiệp rằng, dù Thẩm mỹ viện Seoul Center được tạo nên từ những cá tính riêng biệt nhưng tất cả nhân sự đều hướng đến một sứ mệnh duy nhất “Phụng sự từ tâm”.

Nét chấm phá tinh tế trong biểu tượng logo đó chính là tông màu hồng - xanh. Sự kết hợp tưởng chừng như tương khắc này lại có thể tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, tạo nên sự cộng hưởng giữa cái đẹp thẩm mỹ và sự an toàn chuẩn Y khoa.

leftcenterrightdel
 

Hình dáng logo mang ý nghĩa tượng trưng cho khát vọng vươn mình của đại diện doanh nghiệp

Chất lượng dịch vụ nâng cấp hơn

Với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, Thẩm mỹ viện Seoul Center không còn là đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp mà là nơi phụng sự khách hàng bằng cả tâm huyết và trách nhiệm. Trong dự án tái định vị thương hiệu này, Thẩm mỹ viện Seoul Center tại Đà Nẵng và Huế đã tiến hành nâng cấp chất lượng dịch vụ, cải tiến trang thiết bị và nghiên cứu phát triển các dịch vụ làm đẹp hiện đại hơn cho khách hàng.

Bên cạnh Hội đồng bác sĩ chuyên khoa thì Seoul Center còn mời thêm chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia phong thủy để đáp ứng tiêu chí “Đẹp người - Đẹp tướng” cho khách hàng. Có thể thấy, Seoul Center không chỉ tôn tạo vẻ đẹp mà còn giúp cải thiện tướng số để khách hàng cảm thấy vui vẻ, tích cực và lạc quan hơn.

leftcenterrightdel
 

Seoul Center hướng đến sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng ngày càng được nâng cấp khi có thêm các phòng điều trị chuyên biệt với hội đồng bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, hứa hẹn Thẩm mỹ viện Seoul Center Huế và Đà Nẵng sẽ cho khách hàng phác đồ điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó các tiện ích phòng VIP cũng có nhiều cải tiến vượt bậc như: ghế massage, chuyên gia tư vấn riêng,...

leftcenterrightdel
 

Sự đầu tư về trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại đã thể hiện cho quy mô nâng cấp dịch vụ hoành tráng hơn của Seoul Center tại Đà Nẵng và Huế

Như vậy, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã từng bước đồng bộ hóa bộ nhận diện thương hiệu để toàn bộ hệ thống đều hướng đến một mục tiêu chung là “Phụng sự từ tâm”. Seoul Center chi nhánh Đà Nẵng và Huế vẫn tiếp tục nhiệm vụ tôn tạo vẻ đẹp cho khách hàng nhưng với chất lượng dịch vụ nâng cấp hơn và công nghệ hiện đại hơn.

-----------------------------------------

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

Chi nhánh Huế: 34 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

Chi nhánh Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Triệt lông ở đâu uy tín? Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu

Ngày nay càng nhiều chị em tìm đến những phương pháp triệt lông hiện đại nhằm loại bỏ vi-o-long cứng đầu, gây mất thẩm mỹ trên cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm kiếm được địa chỉ triệt lông uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Nên triệt lông ở đâu uy tín? Tìm hiểu ngay!

Triệt lông ở đâu uy tín Thẩm mỹ viện SeoulSpa Vn - Địa chỉ làm đẹp hàng đầu
Định vị thương hiệu để nước mắm truyền thống cạnh tranh nước chấm công nghiệp

Nước mắm truyền thống muốn tồn tại cần định vị và xây dựng thượng hiệu rõ ràng với chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn. Điều này giúp doanh nghiệp nước mắm truyền thống cạnh tranh được với nước chấm công nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

Định vị thương hiệu để nước mắm truyền thống cạnh tranh nước chấm công nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top