ClockThứ Sáu, 12/01/2024 21:14

Tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

TTH.VN - Ngày 12/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông.

Linh hoạt các phương thức truyền thôngChưa tự lực sau hỗ trợTrao tặng 113 sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Lãnh đạo BHXH tỉnh, huyện Nam Đông và các nhà tài trợ trao sổ BHXH cho người dân trên địa bàn huyện Nam Đông 

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ; tiếp nối truyền thống “trao nhân ái, lan tỏa yêu thương”, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, BHXH tỉnh đã trao tặng 816 thẻ BHYT và 50 sổ BHXH với tổng số tiền gần 164 triệu đồng đến người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Nam Đông. Thẻ BHYT được phân bổ cho người dân khó khăn của các xã Hương Sơn 167 thẻ, Thượng Lộ 187 thẻ, Thượng Nhật 264 thẻ, Thượng Quảng 198 thẻ và 50 sổ BHXH tặng cho các tiểu thương ở chợ Khe Tre.

BHXH tỉnh cũng chủ động kết nối và tiếp nhận đăng ký tài trợ của 13 doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn với tổng số tiền hơn 308 triệu đồng. Sắp tới, đơn vị tiếp tục trao tặng thẻ BHYT, sổ BHXH cho người dân khó khăn tại TX. Hương Trà.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

Theo danh sách từ Cục Thuế TP. Huế, trên địa bàn thành phố hiện có 781 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) chưa tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho gần 6.000 người lao động (NLĐ).

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội
Nỗ lực trong chuyển đổi số

Qua 2 năm thực hiện Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử chuyển đổi số (CĐS) quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (2022- 2023), công tác CĐS của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đạt được những kết quả tích cực, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Nỗ lực trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top