ClockThứ Bảy, 01/06/2024 15:16

Tôn vinh giá trị gia đình Việt Nam

TTH.VN - Hội thi “Câu lạc bộ gia đình phát triển bền vững” TX. Hương Thủy lần I - 2024 diễn ra sáng 1/6. Hội thi nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn của gia đình Việt Nam nói chung, TX. Hương Thủy nói riêng.

Món quà bất ngờĐể gia đình là tổ ấm

 Phần chào hỏi ấn tượng của xã Thủy Thanh

Với 9 đội thi đến từ các xã, phường trên địa bàn thị xã, tại hội thi, các đội tranh tài ở 3 phần: chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống.

Được thể hiện qua các hình thức: tiểu phẩm, kịch ngắn, ca múa, nhạc, cả 3 phần thi xoay quanh những hiểu biết cơ bản của pháp luật về hôn nhân gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; bình đẳng giới trong gia đình; kiến thức và kỹ năng về xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

“Bên cạnh tôn vinh những giá trị nhân văn của gia đình Việt Nam, hội thi nhằm tiếp tục thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình người Việt. Đây cũng là một trong những mục tiêu xuyên suốt trong tiến trình xây dựng một Hương Thủy văn minh, thân thiện, qua đó, góp phần trong việc chung tay xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương”, bà Ngô Thị Ái Hương – Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy chia sẻ.

Tin, ảnh: ĐĂNG ĐOÀN
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top