ClockThứ Hai, 22/07/2024 14:58

Trao tặng 75 bức di ảnh liệt sĩ và quà cho thân nhân liệt sĩ

TTH.VN - Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), từ ngày 21 đến 26/7, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) phối hợp với các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức trao tặng 75 di ảnh liệt sĩ cùng các phần quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ.

Phục hồi di ảnh liệt sĩ để tri ân và tưởng nhớ người có công Triển lãm 60 bức ảnh về công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

 Trao tặng di ảnh liệt sĩ cho gia đình thân nhân người có công tại huyện Quảng Điền

Dịp này, có 75 gia đình thân nhân liệt sĩ vui mừng, xúc động khi nhận trao tặng di ảnh liệt sĩ được phục hồi cùng 75 phần quà, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. Trong đó, các đơn vị phối hợp đã trao tặng tại huyện Phong Điền 17 di ảnh liệt sĩ và quà; huyện Quảng Điền 10 di ảnh liệt sĩ và quà; huyện Phú Lộc 7 di ảnh liệt sĩ và quà; TX. Hương Thủy 4 di ảnh liệt sĩ và quà; TX. Hương Trà 2 di ảnh liệt sĩ và quà; TP. Huế 24 di ảnh liệt sĩ và quà; Phú Vang 8 di ảnh liệt sĩ và quà; A Lưới 3 di ảnh liệt sĩ và quà.

 Ngoài nhận di ảnh liệt sĩ, các gia đình người có công còn nhận quà từ các đơn vị trao tặng

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ và gia đình người có công do các tổ chức cơ sở đoàn Sở LĐTB&XH, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, Chi đoàn Liên cơ quan 2, Xã đoàn Quảng Thái, huyện Quảng Điền khởi xướng, thực hiện. Hoạt động này được Tỉnh đoàn cùng với Sở LĐTB&XH nhân rộng, lan tỏa trên phạm vi toàn tỉnh.

Tin, ảnh: HOÀI THƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Danh sách bình luận (3)
NA
Nguyễn Văn Anh - 22/07/2024 16:18
Thấm sâu đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thế hệ trẻ Thừa Thiên Huế chung và các tổ chức cơ sở đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, Chi đoàn Liên cơ quan 2, Xã đoàn Quảng Thái, huyện Quảng Điền nói riêng ra sức cống hiến hết mình cho công việc cũng như đặt trọn tâm huyết thực hiện những việc làm ý nghĩa cho các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng. Thông qua việc làm nhỏ bé như phục dựng ảnh liệt sỹ, các bạn trẻ muốn truyền tải thông điệp của lòng biết ơn vô hạn dành cho thế hệ cha anh đã hy sinh tất cả vì Tổ quốc, vì hòa bình của dân tộc.
NM
Nguyễn Thị Sương Mai - 22/07/2024 15:55
Hoạt động thật ý nghĩa, xin trân quý và gửi những lời cám ơn tốt đẹp nhất đến những bạn trẻ của các Chi đoàn Sở LĐTB&XH, Sở Tư pháp, Tòa án nhân dân tỉnh, Cục Thi hành án dân sự tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực Miền Trung, Chi đoàn Liên cơ quan 2, Xã đoàn Quảng Thái, huyện Quảng Điền, các bạn đã có ý tưởng thật tuyệt vời, thiết thực, mong các bạn luôn nhiệt huyết, tiên phong, tiếp tục có những ý tưởng tuyệt vời hơn nữa để cùng với xã hội chung tay chăm lo đời sống vật chất, tin thần cho người có công với cách mạng, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trên địa bàn toàn tỉnh.
TH
Trương Anh Huấn - 22/07/2024 15:50
Hoạt động rất ý nghĩa

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang nét vẽ làm đẹp nhiều công trình

Ngày 6/10, Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế tổ chức đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2024 – 2027.

Mang nét vẽ làm đẹp nhiều công trình
Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

Chiều 30/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho đại diện thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ
Đội quy tập 192 cất bốc hài cốt liệt sĩ tại chân đèo Hải Vân

Trong hai ngày 21 và 22/8, Đội quy tập 192, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ban CHQS huyện Phú Lộc, Ban CHQS thị trấn Lăng Cô tổ chức khảo sát, tìm kiếm, cất bốc, quy tập 1 hài cốt liệt sĩ tại chân đèo Hải Vân, thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc).

Đội quy tập 192 cất bốc hài cốt liệt sĩ tại chân đèo Hải Vân
Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

Chiều 8/8, Đồn Biên phòng cửa khẩu A Đớt phối hợp với đoàn từ thiện đến từ TP. Huế; chính quyền địa phương và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Lâm Đớt (A Lưới) trao tặng gần 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tặng gần 100 suất quà cho người dân biên giới

TIN MỚI

Chính sách chiết khấu quà tết cho doanh nghiệp tốt nhất
Return to top