ClockThứ Hai, 23/10/2023 11:09
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Túi da đeo chéo chất lượng từ thương hiệu đồ da nam Gence

TTH.VN - Túi đeo chéo nam được nam giới lăng xê nhiệt tình và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ thiết kế tới kiểu dáng túi đeo chéo da đều mang đến vẻ thanh lịch và đầy nam tính cho quý ông. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phối đồ đẹp cùng túi đeo chéo bao tử nam. Dưới đây Gence sẽ gợi ý một số cách phối túi da nam đeo chéo chuẩn phong cách cho quý ông.

Quần short kết hợp cùng áo phông, thun hoặc polo

Sở hữu kiểu dáng basic, đơn giản, túi đeo chéo nam Gence có thể phối cùng rất nhiều outfit với những phong cách đa dạng khác nhau. Và đầu tiên không thể không kể đến cách kết hợp quần short cùng áo phông, áo thun hay áo polo. Đây đều là những item quen thuộc mà các chàng trai hay quý ông sử dụng hằng ngày. Nhưng không phải bạn nam nào cũng biết rằng khi phối kèm túi da đeo chéo chàng trai sẽ có diện mạo thu hút và thanh lịch hơn. Một chiếc túi đeo chéo da vừa giúp tạo điểm nhấn vừa giúp quý ông đựng đồ dùng.

Trang phục phối cùng túi đeo chéo ngực này phù hợp để đi chơi, đi dạo phố cùng gia đình hay bạn bè. Để gia tăng sự thanh lịch, phù hợp với các buổi gặp mặt quan trọng có thể mặc cùng áo polo. Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái, hoàn cảnh không quá gò bó về trang phục có thể phối cùng áo thun và áo phông trẻ trung.

 Phối túi đeo chéo nam Gence cùng quần short, áo polo

Phối túi đeo chéo ngực cùng áo sơ mi

Áo sơ mi không còn là item xa lạ của các chàng trai quý ông, đặc biệt là các anh chàng công sở. Bởi sự đơn và sang trọng mà áo sơ mi được sử dụng rất nhiều trong đa dạng hoàn cảnh. Đi chơi, đi làm, đi công tác áo sơ mi đều có thể cân tất. Nhưng sẽ hơi đơn điệu nếu trang phục áo sơ mi này không có phụ kiện đi kèm. Tạo điểm nhấn hơn cho trang phục với chiếc túi da nam đeo chéo đầy sức hút.

Lựa chọn túi và áo sơ mi có màu sắc tương phản nhau để làm nổi bật cả hai món đồ. Nếu quý ông mặc chiếc áo sơ mi sáng màu hãy lựa chọn túi da đeo chéo có màu sắc tối, trầm như đen hoặc nâu. Còn với trang phục sơ mi tối màu, quý ông hãy kết hợp cùng túi đeo chéo nam có tone màu sáng.

 Mix blazer cùng quần tây đầy thanh lịch

Túi đeo chéo nam da bò hình chữ nhật dáng đứng sẽ vô cùng phù hợp để phối với áo blazer và quần tây. Đây là outfit cực thanh lịch cho quý ông khi tham gia các bữa tiệc, cuộc họp quan trọng hay hẹn hò lãng mạn cùng bạn gái. Trang phục phù hợp với thời tiết se lạnh, lúc này chiếc blazer sẽ làm nổi bật hơn set đồ quý ông. Sang trọng hơn với chiếc quần tây lịch thiệp và giày âu chuẩn quý ông. Style ăn mặc này đảm bảo giúp quý ông xuất hiện nổi bật khi xuống phố hay xuất hiện trước đám đông.

Quý ông diện đồ đi làm cùng túi đeo chéo nam

Kết hợp túi đeo chéo nam da bò cùng quần kaki, hoodie

Đây là cách kết hợp trẻ trung cho các chàng trai mỗi khi vào mùa đông lạnh. Áo hoodie dày dặn giúp giữ ấm cho chàng trai cùng chiếc quần kaki phong cách khi phối cùng túi đeo chéo nam da bò mang tới tổng thể đầy cuốn hút. Thiết kế áo hoodie còn có thêm phần mũ áo giúp quý ông giữ ấm phần đầu ngoài ra cũng để trông sành điệu hơn.

Trang phục phối cùng túi đeo chéo da phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ngoài để đi chơi, đi dạo phố gặp mặt bạn bè thì trang phục còn rất thích hợp để đi hẹn hò hay đi du lịch. Phối thêm đôi giày thể thao để chàng trai trông năng động và khỏe khoắn hơn với set đồ cùng túi đeo chéo nam.

 Phối túi đeo chéo da cùng áo khoác

Các chàng trai trẻ trung, theo đuổi phong cách streetstyle chắc chắn không nên bỏ lỡ outfit này khi phối cùng túi đeo chéo nam. Túi da đeo chéo bản lớn là sự lựa chọn quý ông nên ưu tiên khi phối cùng trang phục này. Một chút bụi bặm, cá tính cùng vẻ ngoài nam tính được kết hợp trong set đồ này. Chàng trai có thể diện outfit phối túi đeo chéo da này đi chơi, đi dạo phố, đi làm đều phù hợp.

Tham khảo một số mẫu áo khoác hot trend, đẹp mắt khi phối cùng túi đeo chéo bao tử nam: áo khoác bomber, áo khoác denim, áo khoác dạ, áo khoác gió,...

 Diện áo khoác cùng túi đeo chéo nam thật phá cách

Kết hợp đồ thể thao cùng túi da nam đeo chéo

Đây là trang phục phối cùng túi đeo chéo ngực được các chàng trai thể thao rất ưa thích. Trang phục thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ kết hợp cùng túi da nam đeo chéo thời trang giúp chàng trai thêm sức hút và nổi bật trước đám đông. Ngoài ra khi mang túi đeo chéo ngực kèm theo, chàng trai còn có thể đựng được nhiều đồ dùng phục vụ cho quá trình tập luyện thể thao như: băng keo cá nhân, xịt khử mùi, khăn lau mồ hôi,...Trang phục thể thao thường có màu tối, vì thế hãy phối cùng các mẫu túi da đeo chéo có màu sáng để làm tổng thể có chiều sâu hơn.

Trên đây là những gợi ý của Gence về cách phối đồ cùng túi đeo chéo nam đẹp, phong cách bạn nên biết. Hi vọng quý ông có thể áp dụng nhiều tips phối đồ với túi da đeo chéo hay từ bài viết trên.

Gence - Da thật, giá trị thật

‣ Hotline: 0931.600.888

‣ CSKH: cskh@gence.vn

‣ Website: https://gence.vn/

‣ Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

‣ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

‣ Hệ thống Showroom toàn quốc:

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

HÀ NỘI

📍 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

📍 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

📍 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

HỒ CHÍ MINH

📍 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

📍 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

📍 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

HẢI PHÒNG

📍 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng

Tivi là thiết bị điện tử có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Trong đó, tivi Sony là thương hiệu khá phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì mẫu mã đa dạng, chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét và có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tivi vẫn có thể gặp phải tình trạng hư hỏng, xuất hiện các lỗi cần khắc phục, sửa chữa.

Sửa tivi tại nhà ở Hà Nội - Địa chỉ sửa tivi Sony tại nhà giá rẻ, “điểm mười” cho chất lượng
Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng

Ngày 28/6, tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế diễn ra Hội nghị khoa học điều dưỡng toàn quốc lần thứ XI. Tham dự, có Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh; Chủ tịch Hiệp hội Điều dưỡng Việt Nam Phạm Đức Mục; GS. TS. Phạm Như Hiệp, Giám đốc BVTW Huế, cùng hơn 1.200 đại biểu là chuyên gia Điều dưỡng (ĐD) quốc tế, lãnh đạo, báo cáo viên đến từ các bệnh viện trong cả nước.

Xu hướng mới trong đào tạo và thực hành điều dưỡng
Đảm bảo chất lượng công trình đường tránh lũ

Chủ đầu tư cùng đơn vị tư vấn giám sát yêu cầu nhà thầu thi công sử dụng vật liệu đúng theo hồ sơ thiết kế đã được duyệt khi thi công công trình mở rộng đường trung tâm xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy) nhằm đảm bảo chất lượng cho tuyến đường tránh lũ.

Đảm bảo chất lượng công trình đường tránh lũ
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Các tiêu chí cần chú ý khi mua xe nâng hàng chất lượng, chính hãng

Xe nâng hàng là thiết bị được dùng chủ yếu tại các kho hàng, bến bãi, nhà máy,... Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe nâng hàng hóa thì đừng bỏ qua các tiêu chí cần quan tâm dưới đây. Đặc biệt, cùng nhìn xem TOP 3 xe nâng hàng bằng tay được chọn mua nhiều nhất 2024 nhé.

Các tiêu chí cần chú ý khi mua xe nâng hàng chất lượng, chính hãng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

Hiện nay, do nhu cầu của ngành công nghiệp tăng nhanh, các thiết bị công nghiệp kể cả xe nâng hàng đều có một vai trò không hề nhỏ. Tuy nhiên, xe nâng sẽ không thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình vận hành thường xuyên mặc dù được vệ sinh và kiểm tra hàng ngày. Các vấn đề về hư hỏng xe nâng hiện nay quá phổ biến, để có thể khắc phục hiệu quả những hư hỏng của xe, khách hàng nên liên hệ đến các địa chỉ sửa chữa uy tín. Chẳng hạn, Công ty An Phát - để kiểm tra và sửa chữa xe nâng gấp, thay thế phụ tùng chất lượng để xe có thể phục hồi các hư hỏng hiệu quả vận hành ổn định như trước đây.

An Phát - Đơn vị phân phối phụ tùng xe nâng chất lượng đáng tin cậy

TIN MỚI

Return to top