ClockThứ Ba, 25/01/2022 16:10

"Xuân hồng yêu thương" cho người nghèo

TTH.VN - Sáng 25/1, tại Trung tâm Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Trung ương Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô phối hợp với Đoàn Thanh niên, Công đoàn Trung tâm Huyết học - Truyền máu tổ chức Chương trình “Xuân hồng yêu thương” lần thứ I, năm 2022.

Gần 50 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Tại chương trình, Ban tổ chức (BTC) đã tiến hành trao tặng 200 suất quà tết, mỗi suất gồm bánh, mứt và tiền mặt trị giá 300.000 đồng cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Trung ương Huế. Chương trình cũng đã tổ chức hiến máu với sự tham gia của gần 50 tình nguyện viên.

Tại chương trình, TS.BS. Đồng Sĩ Sằng đại diện Ban Giám đốc Trung tâm Huyết học - Truyền máu, đã gửi lời cảm ơn đến nhà hảo tâm, mạnh thường quân và BTC chương trình. Hy vọng tiếp tục nhận được sự kết nối của Ngân hàng Máu sống Cố đô không chỉ trong công tác tuyên truyền vận động hiến máu mà cả trong hoạt động vì bệnh nhân nghèo.

Tin, ảnh: Đức Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương

Ngạc nhiên khi Nguyễn Thị Nhi, sinh năm 1991, nghĩa là chỉ mới ngoài 30 tuổi nhưng đã có hơn 10 năm làm từ thiện. Chị đã được Hội LHPN tỉnh tuyên dương là 1 trong 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng năm 2023.

Làm việc thiện, lan tỏa yêu thương
Thấu hiểu để yêu thương

Mang đến những hiệu quả rõ rệt trong công tác tuyên truyền và bảo vệ quyền trẻ em, thời gian gần đây, Hội Bảo vệ quyền Trẻ em (BVQTE) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động nhằm tăng cường sự gắn kết, thấu hiểu giữa phụ huynh và con trẻ.

Thấu hiểu để yêu thương
Hương Thủy: Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 11/4, tại xã Thủy Phù, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TX. Hương Thủy phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2024.

Hương Thủy Hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện
Return to top