ClockChủ Nhật, 22/09/2019 20:13

Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế ngày 23/9 với nhiều thông tin thời sự hấp dẫn

TTH.VN - Bắt đầu từ ngày 27/9/2019, Công ty CP Phước Tượng- Phú Gia BOT phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Đèo Cả bắt đầu điều chỉnh mức thu phí sử dụng dịch vụ tại Trạm thu phí Bắc Hải Vân (Lăng Cô, Phú Lộc). Đó là thông tin mà nhiều bạn đọc sẽ quan tâm.

 

Trang 1 Báo Thừa Thiên Huế ra ngày 23/9

Theo nội dung bài báo “Điều chỉnh giá vé qua trạm thu phí Bắc Hải Vân” của tác giả Hà Nguyên (trang 2), việc điều chỉnh giá vé nhằm hoàn vốn cho công tác sửa chữa hầm Hải Vân 1 sau hơn 10 năm khai thác sử dụng và thanh toán chi phí quản lý vận hành hầm. Mức phí dịch vụ qua trạm thấp nhất là 70.000 đồng/lượt, cao nhất là 240.000đồng/lượt. Nội dung cụ thể về việc điều chỉnh giá vé kính mời bạn đọc tìm hiểu trong bài báo.

“Bền vững trong xây dựng nông thôn mới” (đăng trên trang 1 và 4) - bài viết nhiều kỳ của tác giả Quyên - Anh đã cho thấy một bức tranh đẹp và cuộc sống đổi thay của người dân ở nhiều địa phương trong tỉnh Thừa Thiên Huế sau 10 năm xây dựng nông thôn mới. Có những cách làm nào hay, sáng tạo trong xây dựng nông thôn mới? Câu trả lời có trong bài báo số này và các số báo tiếp theo.

Trong 2 ngày 21&22/9, những người yêu thể thao ở Huế, trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới đã hướng về Coupe de Hue 2019 diễn ra tại Huế. Gần 1.000 VĐV, trong đó có gần 150 VĐV quốc tế đến từ 25 quốc gia trên thế giới đã đến Huế để tham dự Coupe de Hue 2019 với các nội dung đua xe đạp: “Vua leo núi Bạch Mã Laguna”, Gran Fondo “TP. Huế - A Lưới - TP. Huế” 150km, Half Fondo “TP. Huế - Bình Điền - TP. Huế” 70km; giải đua ghe Indotreck-Chilai và Viet Nam Sup Race... đủ để thấy sức hút của sân chơi này. Bài viết « Coupe de Hue 2019: Thông điệp qua những vòng quay » (trang 7)  của tác giả Võ Nhân sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về một sân chơi thể thao quy mô và thú vị.

“Tùy tiện khám bệnh, bán thuốc”- một bài viết cũng rất đáng đọc của tác giả Hải Huế (trang 7). Theo đó, sau khi Báo Thừa Thiên Huế nhận được đơn của một người dân trú tại phường Xuân Phú phản ánh cơ sở khám, chữa bệnh tại địa chỉ 223 Trần Hưng Đạo khám, chữa bệnh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bệnh nhân, phóng viên của Báo đã vào cuộc tìm hiểu. Phía cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc xem xét, có biện pháp xử lý vụ việc.

Báo Thừa Thiên Huế số 7706 ra ngày 23/9 còn có rất nhiều bài viết đáng chú ý như: “Thêm động lực và niềm tin khi học Bác”’; “Cố gắng làm những điều tốt đẹp”; một số bài viết nói về trách nhiệm của giới trẻ khi tham gia mạng xã hội… cùng nhiều tin, bài thời sự trong nước, quốc tế.

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

100% phương tiện ở Lăng Cô được miễn, giảm phí khi qua Trạm thu phí Bắc Hải Vân

Không qua hai hầm Phước Tượng - Phú Gia (PT - PG) nhưng cũng phải mua vé, đó là những bức xúc của người dân ở gần Trạm thu phí Bắc Hải Vân. Giải quyết sự việc trên, Công ty cổ phần Phước Tượng Phú Gia BOT vừa có Công văn gửi Bộ Giao thông Vận tải về việc xin cơ chế miễn, giảm phí khi qua Trạm thu phí Bắc Hải Vân cho 100% trường hợp, tương đương với 110 ô tô của các hộ dân, doanh nghiệp có liên quan.

100 phương tiện ở Lăng Cô được miễn, giảm phí khi qua Trạm thu phí Bắc Hải Vân

TIN MỚI

Return to top