ClockThứ Ba, 18/07/2023 10:32
Thông tin doanh nghiệp:

Bà Nà Hills cách Đà Nẵng bao xa nên xuất phát thời gian nào?

TTH.VN - Bà Nà Hills được biết đến là khu du lịch nằm trên núi và cách khá xa trung tâm. Nhưng cụ thể Bà Nà Hill cách Đà Nẵng bao xa thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giải đáp chính xác, đồng thời hướng dẫn thời gian xuất phát cũng như cách di chuyển.

Địa chỉ Bà Nà Hills ở đâu, cách Đà Nẵng bao xa?

Bà Nà Hills nằm cách Đà Nẵng bao xa?

Tọa lạc trên đỉnh núi Chúa – một ngọn núi cao nhất của dãy Trường Sơn, Bà Nà nằm ở độ cao 1.489m so với mực nước biển. Thuộc địa phận thôn An Sơn, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Dựa trên bản đồ du lịch Đà Nẵng, địa điểm này cách trung tâm thành phố khoảng chừng 30km.

 
leftcenterrightdel
Khu du lịch Bà Nà Hills nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km 

Nơi đây thu hút du khách với kiểu khí hậu đặc biệt trong một ngày, mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Ngoài ra, Bà Nà còn gây ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, những công trình kiến trúc độc đáo, có “1-0-2” và thiên đường của vô số các trò chơi hấp dẫn… Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Trước khi đến đây, du khách nên chuẩn bị trước vé Bà Nà Hill để tránh phải xếp hàng trên cổng. Hoặc liên hệ 0961.650.450 để mua vé trước và cũng nhận được chiết khấu kha khá so với bạn mua tận nơi.

 
leftcenterrightdel
Nên mua vé cáp treo từ sớm để nhận giá ưu đãi 

Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hill mất bao lâu?

Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hill tùy vào từng tuyến đường cũng như vị trí xuất phát và phương tiện mà có thể chênh lệch chút ít. Tuy nhiên, ước tính nếu xuất phát từ trung tâm thành phố sẽ mất từ 45 – 50 phút đi xe.

Từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills bằng cách nào, phương tiện gì?

Mặc dù nằm trên núi nhưng tuyến giao thông đến Bà Nà tương đối thuận tiện. Du khách có thể di chuyển đến đây bằng nhiều cung đường và phương tiện khác nhau.

Đường đi Bà Nà Hills

Để đi du lịch Bà Nà Hill từ Đà Nẵng, bạn có thể đi theo một trong 2 chỉ dẫn sau:

+ Tuyến đường Bà Nà – Suối Mơ: Từ trung tâm thành phố - Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Tri Phương – Điện Biên Phủ - Tôn Đức Thắng/QL1A. Rẽ trái vào Hoàng Văn Thái/Bà Nà – Suối Mơ và đi thẳng đến khu du lịch. Đây là tuyến đường ngắn nhất và dễ đi nhất nên được nhiều người lựa chọn.

+ Tuyến đường qua QL14B: Từ trung tâm thành phố - Nguyễn Hữu Thọ - Cách Mạng Tháng 8/QL14B. Đi thẳng để vào đường tránh thành phố. Rẽ trái vào Bà Nà – Suối Mơ và đi thẳng đến Bà Nà Hills.

 
leftcenterrightdel
Tuyến đường đi Bà Nà Hill 

Phương tiện di chuyển lên Bà Nà Hills

Sau khi đã xác định được vị trí, đường đi. Du khách hãy cân nhắc để lựa chọn phương tiện phù hợp di chuyển.

  • Xe taxi: Phù hợp với nhóm từ 4 – 7 người. Cách này khá thoải mái, tiện lợi nhưng hơi bị động vì thời gian chờ chỉ trong 4 tiếng, ngoài giờ sẽ phụ thu 60.000đ/tiếng.
  • Thuê xe du lịch: Tính chất của hình thức này cũng tương tự như khi đi taxi nhưng so với hạn chế của taxi thì thuê xe du lịch sẽ chủ động hơn. Tùy vào số người mà du khách có thể thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ,… Giá thuê có thể chênh lệch hơn một chút nhưng chủ động hơn về thời gian, lịch trình.
 
leftcenterrightdel
Từ Đà Nẵng, du khách có thể chọn nhiều phương tiện khác nhau đi Bà Nà Hill 
  • Xe máy: Đường đi Bà Nà không khó tìm lại còn rộng rãi, ít xe cộ. Du khách có thể tự mình thuê xe máy để di chuyển tới đây. Cách này vừa tiết kiệm lại khá thú vị, đặc biệt là rất tự do. Giá thuê xe máy chỉ dao động từ 100.000 – 150.000đ/ngày.
  • Đi xe ghép đoàn: Nghĩa là du khách không đi tự túc mà đi theo tour sẽ đi chung xe với những vị khách khác. Xe đưa đón du khách là xe du lịch đời mới rộng rãi, mát mẻ, cực kỳ tiện lợi. Hình thức này thì lựa chọn đi tour là hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất.

Thời gian hợp lý để xuất phát đi Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hill bắt đầu mở cửa đón khách từ 8h00 và đóng cửa lúc 22h00. Nghĩa là từ 8h00 sáng du khách đã có thể bắt đầu hành trình của mình. Tuy nhiên, để có thể đến sớm và kịp đi chuyến cáp treo đầu tiên, du khách cần tính toán thời gian xuất phát hợp lý.

Với quãng đường 30km thì thời gian di chuyển nhanh nhất cũng 40 phút, chậm thì 45, 50 phút, thậm chí hơn. Chưa kể những sự cố về xe cộ, thời tiết dọc đường làm gián đoạn hành trình. Ngoài ra, du khách cần tính thêm thời gian gửi xe, xếp hàng mua vé cáp treo (ít nhất mất 20 phút). Quá trình di chuyển bằng cáp treo mất tầm 30 phút.

 
leftcenterrightdel
Để khám phá hết Bà Nà, du khách nên cố gắng đi càng sớm càng tốt 

Trong khi đó, một số địa điểm và hoạt động vui chơi ở Bà Nà Hill sẽ kết thúc trước 17h00. Để có nhiều thời gian vui chơi du khách nên cố gắng khởi hành càng sớm càng tốt. Đi vào buổi sáng, tầm 7h30 – 8h là lý tưởng nhất, vừa mát mẻ vừa ít xe cộ. Lại có thể chụp được những bức hình đẹp trên đỉnh núi Chúa mà không lo vướng người.

Lịch vận hành cáp treo Bà Nà Hills là 08h sáng đến 17h cáp treo ngưng. 

Sơn Trà Travel đơn vị tổ chức tour đón du khách tận nơi lên tham quan Bà Nà Hills 

Để du lịch Bà Nà Hills, du khách có thể đi tự túc hay theo tour đều được. Tự túc có ưu điểm tự do, chủ động và có nhiều thời gian trải nghiệm hơn. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc phải tự túc mọi vấn đề: đường đi, phương tiện, vé tham quan,…

Ngược lại, đối với hình thức theo tour, tuy phải đi theo lịch trình cố định có sẵn, khá bị động. Xong đổi lại du khách không cần lo lắng đi như thế nào, mấy giờ, ăn uống ra sao. Bởi tất cả đã có công ty du lịch lo trọn gói, từ xe đưa đón 2 chiều, vé cáp treo, buffet trưa đến hướng dẫn viên…

 
leftcenterrightdel
Sơn Trà Travel đơn vị tổ chức tour Bà Nà Hills uy tín chất lượng nhất Đà Nẵng 

Đặc biệt, còn giúp tiết kiệm chi phí vì giá tour rất rẻ, chỉ từ 1.210.000đ/người lớn và 950.000đ/trẻ em. Ngoài ra không phát sinh thêm bất cứ khoản nào. Du khách cần rõ hơn về tour Bà Nà Hill đón tận nơi từ Đà Nẵng có thể liên hệ đến số 0961.650.450 gặp nhân viên của Sơn Trà Travel để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SƠN TRÀ TRAVEL

  • Văn phòng: 64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà Đà Nẵng
  • Hotline : 0961.650.450 
  • Mail : sontratraveldanang@gmail.com
  • Website: https://dulichsontra.com/
  • https://twitter.com/dulichsontra
  • https://www.facebook.com/dulichsontradanang

Hoặc du khách cũng có thể tham khảo tour tại 2 website nổi tiếng tại Đà Nẵng như https://tourbanahills.vn/, https://tourdanangcity.vn/. Đây cũng là những đơn vị tổ chức tour uy tín chất lượng, giá tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

Trong những ngày tết, hầu hết các gia đình Việt Nam chúng ta thường nấu rất nhiều món ngon, các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, xôi chè, giò chả, giò xào thịt đông hay nem rán,… Những món ăn này có rất nhiều năng lượng, nhiều chất đạm, nhiều đường và thậm chí nhiều chất béo. Với tâm lý đón chào năm mới, ai ai trong chúng ta cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong việc ăn uống và đó là lý do đầu tiên khiến bạn dễ tăng cân.

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đà Nẵng ăn gì? Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng còn khiến mọi người ấn tượng bởi nét ẩm thực đặc trưng của miền Trung. Nếu đến đây nhưng không biết ăn gì thì hãy tham khảo các món ăn đặc sản Đà Nẵng ngon nhất dưới đây.

Du lịch Đà Nẵng ăn gì Gợi ý chi tiết từ món ngon Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top