ClockThứ Bảy, 29/04/2023 09:53
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Đà Nẵng Open Tour - Nơi mang đến những trải nghiệm du lịch trọn vẹn

TTH.VN - Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu tận hưởng và chú trọng đến đời sống tinh thần ngày càng được quan tâm. Bởi vậy mà những năm gần đây du lịch ở nước ta rất phát triển, cùng với đó là xu hướng đặt tour du lịch trực tuyến lên ngôi. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

TOP10DANANG - Trang thông tin tổng hợp địa điểm du lịch, ăn uống Đà NẵngKinh nghiệm du lịch Đài Loan tự túc: Cẩm nang chia sẻ từ A đến Z

Nhu cầu du lịch và xu hướng đặt tour trực tuyến phát triển

Sau thời gian của dịch bệnh ngành du lịch chững lại thì hiện nay nhu cầu của con người lại tăng cao hơn bao giờ hết. Thị trường du lịch nhất là tại thành phố Đà Nẵng đang “nóng” dần với sự đăng ký của nhiều khách đoàn, khách lẻ trong mùa hè này.

leftcenterrightdel
 

Đà Nẵng được biết đến là thành phố biển với nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng. Để có thể khám phá được hết những địa chỉ này thì bạn cần có một lịch trình cụ thể. Tuy nhiên bạn lại không am hiểu và chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là đặt tour thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Đây là xu hướng bùng nổ trong năm nay bởi mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách du lịch như: Tiết kiệm được thời gian, có được nhiều chính sách ưu đãi, được lên lịch trình cụ thể… giúp cho chuyến du lịch của bạn trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

leftcenterrightdel
 

Đà Nẵng Open Tour cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch trọn gói, giá rẻ

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch thì Đà Nẵng Open Tour chính là đơn vị nổi trội nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng. Hơn 3 năm hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình và góp phần vào việc phát triển chung của thành phố.

leftcenterrightdel
 

Với phương châm “We book, You go” ngay từ đầu thành lập Đà Nẵng Open Tour đã khẳng định được vai trò và sứ mệnh của mình. Tiêu chí hoạt động đó là mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Chính vì vậy mà toàn bộ nhân viên công ty không ngừng nỗ lực và làm việc một cách tận tình.

Nhờ chuyên tâm trong xây dựng quan hệ và uy tín, chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ bởi vậy mà Đà Nẵng Open Tour đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí. Đà Nẵng Open Tour tự tin là đơn vị có Tâm, có Tầm mang đến cho du khách tour du lịch Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm tuyệt vời nhất.

Những lợi ích đặt tour du lịch chỉ có tại Đà Nẵng Open Tour

Đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên chăm sóc khách hàng của Đà Nẵng Open Tour là những “thổ địa” sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng vì thế hiểu rõ Tour Bà Nà Hills đẹp, những món ăn ngon hay những khách sạn chất lượng nhất. Bạn chỉ cần chuẩn bị áo quần thật đẹp và một tinh thần thoải mái còn lại tất cả đã có Đà Nẵng Open Tour lo.

leftcenterrightdel
 

Những lợi ích mà Đà Nẵng Open Tour mang đến khách hàng đó là:

1. Giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi: Đà Nẵng Open Tour mang đến đa dạng có gói tour như tour du lịch Đà Nẵng Hội An 4 ngày 3 đêm, tour Bà Nà giá rẻ… Hiện tại đơn vị đã hợp tác với nhiều khách sạn trong thành phố. Vì thế bạn sẽ được hỗ trợ với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

2. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu: “Khách hàng sẽ đến và quay lại” đó luôn là câu nói truyền động lực ở Đà Nẵng Open Tour. Với đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên kinh nghiệm sẽ hỗ trợ du khách một cách tận tình nhất.

3. Linh hoạt trong dịch vụ: Công ty luôn sẵn sàng thay đổi chương trình tour nếu khách hàng có yêu cầu, hoặc nếu có những thay đổi về thời tiết hoặc tình hình bất ngờ.

leftcenterrightdel
 

4. Mang đến sự thoải mái nhất trong chuyến đi: Phương tiện vận chuyển, đưa đón hiện đại bao gồm xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ… đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với công ty để sử dụng được dịch vụ chất lượng. Hãy để Đà Nẵng Open Tour giúp hành trình khám phá Tour Bà Nà Hills ý nghĩa nhất.

Thông tin liên hệ

Đà Nẵng Open Tour

Địa chỉ: Lô 39 Cao Lỗ, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 0898080715

Tel: 0236 3996 877

Email: sales.danangopentour@gmail.com

Website: https://danangopentour.vn/

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Tuy mới vào đầu mùa du lịch biển, nhưng các bãi biển ở huyện Quảng Điền đã được đầu tư hạ tầng bài bản và nhiều nhà đầu tư cũng đã mạnh dạn phát triển dịch vụ sầm uất làm sôi động cả một vùng quê.

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền
Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo
Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

TIN MỚI

Return to top