ClockThứ Năm, 27/04/2023 15:48
Thông tin doanh nghiệp

TOP10DANANG - Trang thông tin tổng hợp địa điểm du lịch, ăn uống Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng trong và ngoài nước bởi sự thơ mộng và sự hiếu khách của người dân, Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi một nền ẩm thực phong phú cùng với những địa điểm tham quan đẹp. TOP10DANANG là trang thông tin tổng hợp những địa điểm du lịch, ăn uống Đà Nẵng phục vụ cho bà con địa phương cũng như khách du lịch mỗi khi ghé thăm tới đây. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Tổ hợp các địa điểm vui chơi lý thú

Đà Nẵng là một trong những thành phố được thiên nhiên ưu ái hết mực. Nằm bên eo biển cuốn hút, Đà Nẵng còn có thêm những cánh rừng tuyệt đẹp như bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân,... với hệ động thực vật vô cùng phong phú.

Trong những năm trở lại đây, chính quyền địa phương phối hợp các nhà đầu tư tiếp tục đẩy mạnh công tác phát triển du lịch, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Ngày càng có nhiều khách sạn, resort, địa điểm vui chơi được đầu tư mạnh, thu hút khách du lịch ghé tới. Một số địa chỉ du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng phải kể đến đó là:

 
leftcenterrightdel
 

●     Các cây cầu như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý,...

●     Bãi biển đẹp

●     Bán đảo Sơn Trà

●     Bà Nà Hill Đà Nẵng

●     Suối Thần Tài,...

Sự đa dạng của ẩm thực Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống”, không chỉ bởi sự chan hòa của con người, sự kỳ vĩ của thiên nhiên, sự phát triển của đô thị,... mà hơn hết nơi đây còn chinh phục mọi người bởi nên văn hóa ẩm thực đa dạng có sự giao thoa giữa các vùng miền.

 
leftcenterrightdel
 

Khi ghé đến Đà Nẵng, ngoài được nếm thử những món ăn đặc sản đặc sắc chỉ có tại đây, chẳng hạn như bánh tráng cuốn thịt ba chỉ hai đầu, chả bò, bún lòng, bún chả cá, nhà hàng hải sản Đà Nẵng,... Bạn còn được thưởng thức những món ngon của các địa phương khác như:

●     Món ngon Quảng Nam điểm xuyết cho nền ẩm thực Đà Nẵng những món ăn tuyệt đỉnh như mì quảng, cơm gà, hủ tiếu, cao lầu,...

●     Ẩm thực Huế đậm đà hương vị với món bún bò, bún mắm nêm, bún thịt nướng, cơm hến cùng các loại bánh nậm, bánh bèo, bánh ép,...

●     Món ngon Hà Nội với những hàng quán cung cấp món phở, bún chả, bún đậu mắm tôm,....

●     Ẩm thực của các tỉnh thành khác như nem nướng Nha Trang, bánh xèo Quảng Ngãi, bánh xèo Bình Định,...

 
leftcenterrightdel
 

TOP10DANANG - Trang tổng hợp địa điểm du lịch, ăn uống Đà Nẵng

TOP10DANANG là trang thông tin đánh giá tổng hợp nhiều lĩnh vực tại Đà Nẵng. Hoạt động trong lĩnh vực này đã nhiều năm, chính vì thế TOP10DANANG luôn mang tới cho độc giả những nguồn thông tin chất lượng và có độ chính xác cao.

Để đạt được sự tín nhiệm của mọi người, đội ngũ biên tập viên là những “thổ địa”, họ am hiểu tường tận cũng như nắm bắt một cách nhanh chóng từng chuyển động trong đời sống hằng ngày của người dân tại Đà Nẵng.

 
leftcenterrightdel
 

Bên cạnh việc phục vụ cho độc giả địa phương, TOP10DANANG còn tập trung phát triển danh mục du lịch, ẩm thực giúp cho khách du lịch từ nơi khác có thể nắm bắt được những thông tin về địa điểm du lịch và ăn uống chất lượng. Những đánh giá được đăng tải tại TOP10DANANG đều mang tính khách quan và công tâm.

Các danh mục khác có tại TOP10DANANG

Ngoài danh mục du lịch và ẩm thực, TOP10DANANG còn mang đến cho các bạn những nguồn thông tin thuộc các danh mục khác như:

●     Top công ty uy tín tại Đà Nẵng

●     Danh mục dịch vụ

●     Shop kinh doanh

●     Trung tâm uy tín

●     Trường học chất lượng

 
leftcenterrightdel
 

Đơn vị cũng phát triển mục danh bạ công ty phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm và giới thiệu dịch vụ. Đây được xem là hoạt động marketing 0 đồng mà TOP10DANANG hỗ trợ miễn phí cho các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn.

TOP10DANANG đang từng ngày nỗ lực hoàn thiện hơn nữa công tác tổng hợp và biên tập thông tin để mang tới cho độc giả những nguồn thông tin chính thống và bổ ích. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo các địa điểm ăn uống, du lịch hay các vấn đề khác tại Đà Nẵng, TOP10DANANG là sự lựa chọn dành cho bạn đấy!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TOP10DANANG

Địa chỉ: 102 Lý Thái Tông - Đà Nẵng

MST: 0402173355

Số điện thoại: 0935 111 507

Email: top10danang.com@gmail.com

Website: https://top10danang.com/

Kết nối qua Facebook: https://www.fb.com/TOP10DaNang

Zalo: https://zalo.me/3160374037105850028

Tiktok: https://www.tiktok.com/@top10danang

Instagram: https://www.instagram.com/top10danangcom/

Twitter: https://twitter.com/Top10Danangcom

Reddit: https://www.reddit.com/user/top10danangcom/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCDd-sEPx2uI07Eu68mNH1MA

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Chống thất thu thuế trong lĩnh vực ăn uống

Việc các cửa hàng ăn uống dù niêm yết giá đã tính thuế, hoặc tính thêm thuế VAT khi thanh toán nhưng không chủ động xuất hóa đơn có mã của cơ quan thuế (hóa đơn) cho khách hàng cá nhân đang gây thất thu lớn cho ngân sách nhà nước.

Chống thất thu thuế trong lĩnh vực ăn uống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top