ClockThứ Bảy, 05/11/2022 07:14

Khảo sát các tuyến điểm du lịch tại Phú Lộc

TTH.VN - Trong hai ngày 3 - 4/11, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Phú Lộc tổ chức đoàn khảo sát các tuyến điểm du lịch tại huyện Phú Lộc.

Nhộn nhịp điểm du lịch Bạch Mã VillageMiền xanh Vinh MỹKhám phá thác Đại BànMen sông Truồi thăm Thiền viện Trúc LâmTiếp nhận các nguồn hàng cứu trợ bão lụtPhú Lộc hướng đến vùng kinh tế trọng điểm của tỉnhKhai thác đúng tiềm năng để tăng tốc

Phú Lộc là điểm đến với cảnh quan thiên niên đẹp, luôn thu hút du khách trong nước và quốc tế nhiều năm qua

Tham gia đoàn có cơ quan xúc tiến quảng bá du lịch, các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh và khu vực miền Trung, các chuyên gia về du lịch.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai chương trình phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022; truyền thông, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, điểm đến mới tại các địa phương trên địa bàn tỉnh nói chung và Phú Lộc nói riêng để đa dang hóa các loại hình, sản phẩm du lịch trong thời gian đến.

Tại Phú Lộc, điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên, vịnh đẹp thế giới và những điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đoàn đã lần lượt đến tham quan, khảo sát tại Vedana Lagoon Resort & Spa (thị trấn Phú Lộc), tham quan mô hình Homestay Liên Phương tại thị trấn Lăng Cô; tham quan các sở nấu và sản xuất dầu tràm xã Lộc Thủy; khám phá biển Lăng Cô, đầm Lập An, đầm Cầu Hai; đặc biệt đoàn lưu trú tại núi Bạch Mã, ngắm bình minh, tham gia tour “trekking” (đi bộ) núi, giao lưu lửa trại và ngắm trăng về đêm…

Ngoài ra, đoàn còn tham gia buổi họp đánh giá, góp ý để nâng chất lượng sản phẩm du lịch Phú Lộc với chính quyền địa phương và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại đây.

Một số hình ảnh đoàn đi khảo sát và phong cảnh hữu tình của Phú Lộc:

Chuyến khảo sát nhằm kết nối, tăng cường khả năng đưa khách đến Phú Lộc trong thời gian đến

Đầm Lập An với phong cảnh hữu tình, điểm dừng chân hấp dẫn trên hành trình từ Huế vào Đà Nẵng và ngược lại

Ngắm hoàng hôn trên đầm Lập An

Non thiêng Bạch Mã

Bình minh trên đỉnh Bạch Mã làm say đắm du khách

"Trekking" Bạch Mã luôn thu hút dòng khách trẻ và thích khám phá

Lá Phong đổi màu khi sang mùa thu, loại cây đặc trực trên Bạch Mã

"Photo tour" núi Bạch Mã là tour du lịch hấp dẫn đã và đang được các doanh nghiệp khai thác

Phú Lộc nổi tiếng với nghề nấu dầu tràm truyền thống ở xã Lộc Thủy

Kết thúc chương trình, các doanh nghiệp góp ý để Phú Lộc nâng cao chất lượng điểm đến, tăng khả năng thu hút khách

Clip các điểm đến hấp dẫn của Phú Lộc

Đức Quang - Đình Hoàng (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top