ClockThứ Ba, 04/07/2023 11:23

Đoàn Caravan Thái Lan với 19 xe ô tô sẽ đến Huế

TTH.VN - Đoàn Caravan (loại hình đi du lịch bằng phương tiện cá nhân, theo nhóm từ 2 xe trở lên bằng đường bộ, có thể đi qua nhiều khu vực hoặc quốc gia) gồm 19 xe ô tô với 47 du khách quốc tịch Thái Lan sẽ đến Việt Nam từ ngày 4/7 đến 8/7 với mục đích du lịch. Dự kiến, đoàn sẽ ghé thăm các địa điểm du lịch, di tích ở Huế vào ngày 7/7.

Đoàn caravan xuyên Việt “Hành trình thịnh vượng 2022” thăm HuếPhát huy thế mạnh du lịch - dịch vụTạo môi trường du lịch an toàn, lành mạnh

leftcenterrightdel
 Huế từng đón nhiều đoàn Caravan. Ảnh: Đ.H

Hiện, Bộ Giao thông Vận tải đã chấp thuận việc Công ty TNHH Du lịch Duy Nhất Đông Dương tổ chức thực hiện đoàn Caravan này vào tham gia giao thông tại Việt Nam từ ngày 4/7 đến 8/7 với mục đích du lịch.

Theo đó, đoàn nhập cảnh từ cửa khẩu Nam Giang của tỉnh Quảng Nam và xuất cảnh tại cửa khẩu Bờ Y của tỉnh Kon Tum và đi theo phạm vi lộ trình cửa khẩu Nam Giang - Thành phố Hội An (Quảng Nam) - TP. Đà Nẵng - Thừa Thiên Huế - Cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị); các quốc lộ: 14D, 1A, 9 và đường tỉnh 607.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, đây là đoàn khách du lịch thuần túy và Huế cũng từng đón nhiều đoàn caravan. Ngành du lịch sẽ mời họ cùng chụp ảnh chung, check-in ở Phu Văn Lâu, Kỳ Đài, sông Hương, Nghinh Lương Đình để qua đó quảng bá Huế. Dự kiến đoàn sẽ lưu trú 1 đêm ở Huế, tham quan Đại Nội, chùa Thiên Mụ.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Du lịch Huế tăng tốc

Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.

Du lịch Huế tăng tốc
Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

Thanh tra Sở Du lịch vừa có buổi làm việc và chấn chỉnh chủ bài quảng cáo đăng trên mạng xã hội khi quảng cáo tour du lịch Huế, lại sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.

Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh
Kích cầu du lịch, nâng tầm sen Huế

Qua 4 lần tổ chức, ngày hội Sen Huế tiếp tục khẳng định và tôn vinh giá trị cây sen Cố đô và quảng bá các sản phẩm từ sen đến với du khách. Từ ngày hội này, chuỗi lễ hội truyền thống và đương đại của Festival Huế có thêm một điểm nhấn.

Kích cầu du lịch, nâng tầm sen Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top