ClockThứ Bảy, 10/02/2024 13:44

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TTH.VN - Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tếĐể du lịch Huế bắt kịp thời cơ, tăng tốc phát triểnLượng khách đến Huế tháng đầu năm 2024 tăng hơn 25%

 Mời khách đội nón lá Huế khi lên xe 

Chuyến xe di chuyển qua nhiều con đường của thành phố Huế với lộ trình dài khoảng 5km. Du khách có thể ngắm cảnh, thoải mái quay clip, chụp ảnh khi ngang qua các di tích, chợ Đông Ba và nhiều điểm du lịch khác ở Huế.

Du khách đi trên xe có cả khách trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều du khách mang quốc tịch Mexico, Pháp, Đức… Mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng mọi người đều vui và hào hứng với trải nghiệm này.

Du khách Ximena Blancas (quốc tịch Mexico) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui với trải nghiệm ngắm Huế trên xe buýt thoáng nóc. Không chỉ được tặng chuyến xe miễn phí, tôi còn được nhận lì xì theo phong tục Việt Nam của đơn vị tổ chức. Ngồi trên xe, qua các con đường ngắm Huế thực sự rất khác so với đi bộ. Huế đẹp và Tết Huế rất thú vị”.

Theo bà Dương Thị Công Lý, Phó Chủ tịch Hội Lữ hành tỉnh, Giám đốc Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế, ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch cho du khách trong và ngoài nước. Những chương trình như thế cũng là cách góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch Huế, thu hút khách đến với các trải nghiệm văn hóa, du lịch đất Cố đô.

* Một số hình ảnh về trải nghiệm của du khách trên xe buýt hai tầng thoáng nóc:

 Hai du khách Mexico được tặng bao lì xì trước khi lên xe
 Đơn vị tổ chức trang bị áo mưa miễn phí phục vụ du khách
 Khách hào hứng vẫy tay chúc mừng năm mới
 Xe di chuyển qua đoạn trước Ga Huế
 Xe chạy chậm để khách vừa ngắm Huế, vừa quay clip, chụp ảnh

HỮU PHÚC (Thực hiện)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
“Xê dịch” tự túc ngày tết

Tết năm nay, nhiều du khách chọn “xê dịch” đến Huế bằng hình thức du lịch tự túc. Chủ động với lịch trình, họ dành thời gian lâu hơn để khám phá tết Huế, tham quan và tìm hiểu mảnh đất, con người Cố đô.

“Xê dịch” tự túc ngày tết
Return to top