ClockThứ Bảy, 10/02/2024 13:44

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TTH.VN - Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Cơ hội cho du lịch Huế từ đường bay quốc tếĐể du lịch Huế bắt kịp thời cơ, tăng tốc phát triểnLượng khách đến Huế tháng đầu năm 2024 tăng hơn 25%

 Mời khách đội nón lá Huế khi lên xe 

Chuyến xe di chuyển qua nhiều con đường của thành phố Huế với lộ trình dài khoảng 5km. Du khách có thể ngắm cảnh, thoải mái quay clip, chụp ảnh khi ngang qua các di tích, chợ Đông Ba và nhiều điểm du lịch khác ở Huế.

Du khách đi trên xe có cả khách trong nước và quốc tế, trong đó có nhiều du khách mang quốc tịch Mexico, Pháp, Đức… Mặc dù thời tiết mưa lạnh, nhưng mọi người đều vui và hào hứng với trải nghiệm này.

Du khách Ximena Blancas (quốc tịch Mexico) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui với trải nghiệm ngắm Huế trên xe buýt thoáng nóc. Không chỉ được tặng chuyến xe miễn phí, tôi còn được nhận lì xì theo phong tục Việt Nam của đơn vị tổ chức. Ngồi trên xe, qua các con đường ngắm Huế thực sự rất khác so với đi bộ. Huế đẹp và Tết Huế rất thú vị”.

Theo bà Dương Thị Công Lý, Phó Chủ tịch Hội Lữ hành tỉnh, Giám đốc Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế, ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực quảng bá điểm đến, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch cho du khách trong và ngoài nước. Những chương trình như thế cũng là cách góp phần lan tỏa hình ảnh du lịch Huế, thu hút khách đến với các trải nghiệm văn hóa, du lịch đất Cố đô.

* Một số hình ảnh về trải nghiệm của du khách trên xe buýt hai tầng thoáng nóc:

 Hai du khách Mexico được tặng bao lì xì trước khi lên xe
 Đơn vị tổ chức trang bị áo mưa miễn phí phục vụ du khách
 Khách hào hứng vẫy tay chúc mừng năm mới
 Xe di chuyển qua đoạn trước Ga Huế
 Xe chạy chậm để khách vừa ngắm Huế, vừa quay clip, chụp ảnh

HỮU PHÚC (Thực hiện)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thất vọng & để hy vọng…

Trong một tương lai gần, đi dưới tán rừng Bạch Mã, du khách sẽ được chiêm ngắm, được hít căng lồng ngực mùi hương nồng nàn tỏa ra từ những nhánh lan rừng đang bung nở, đang đong đưa đùa vui với nắng, với gió. Hy vọng sẽ là vậy…

Thất vọng  để hy vọng…
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
DOANH NGHIỆP DU LỊCH TIÊN PHONG SỐ MIỀN TRUNG

Thành phố Huế sẽ sớm trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2025 với các mũi nhọn Công nghệ thông tin, Du lịch, Y tế và Giáo dục. Dựa vào nguồn lực công nghệ thông tin dồi dào và di sản văn hóa cổ đa dạng bậc nhất, Huế luôn tạo điều kiện sản sinh ra những doanh nghiệp chất lượng mà xã hội cần, một trong số đó là Công ty TNHH BestBooking.vn,một công ty công nghệ du lịch sử dụng công nghệ chuyên sâu để tiếp cận khách hàng cao cấp trong nước và quốc tế với các dịch vụ du lịch độc đáo, chất lượng trong thị trường Domestic và Inbound. Chúng tôi có dịp được phỏng vấn Ông Trương Minh Hiếu,Tổng Giám Đốc Công ty TNHH BestBooking.vn:

DOANH NGHIỆP DU LỊCH TIÊN PHONG SỐ MIỀN TRUNG
Du khách đồng hành cùng thành phố xanh

Huế nổi tiếng là một thành phố xanh của Việt Nam và đang lan tỏa rất tốt phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”. Nhiều du khách cho rằng, cùng với người dân Huế, họ có thể đồng hành làm thương hiệu thành phố xanh thêm vang xa gắn với phát triển du lịch.

Du khách đồng hành cùng thành phố xanh
Di tích Huế "hút" khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2/9

Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Cố đô Huế đón hàng vạn lượt khách và hiện các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế, đặc biệt các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế vẫn nườm nượp du khách.

Di tích Huế hút khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2 9

TIN MỚI

Hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhập khẩuCông ty Văn phòng phẩm Ba nhất
Return to top