ClockThứ Ba, 09/05/2023 17:01

Festival Thuận An biển gọi sẽ diễn ra từ ngày 19- 21/5

TTH.VN - Diễn ra từ ngày 19 - 21/5/2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn, Festival Thuận An biển gọi 2023 là điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện văn hóa Lễ hội mùa hạ của Festival Huế 2023.

Chỉnh trang hạ tầng đón khách du lịch biểnThuận An - vùng đất ven biển mang bản sắc riêngCơ hội kích cầu du lịch

leftcenterrightdel
Cắt tỉa cây xanh chuẩn bị lễ hội 

Được UBND TP. Huế tổ chức nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời kích cầu du lịch và thu hút khách du lịch biển, điểm nhấn của Festival Thuận An biển gọi năm nay là chương trình nghệ thuật đặc sắc đậm chất Huế, mang dấu ấn vùng biển Thuận An trong lễ khai mạc lúc 19h ngày 19/5 với sự tham gia của các ca sỹ: Long Nhật, Huy Thành, Thanh Hằng...

Trong suốt 3 ngày đêm diễn ra, tại không gian bãi tắm Thuận An sẽ có các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao cộng đồng như giải bóng đá bãi biển, các trò chơi dân gian, lễ hội bia Huda, hoạt động thả diều cộng đồng, giải đua thuyền trên biển…

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Tuy mới vào đầu mùa du lịch biển, nhưng các bãi biển ở huyện Quảng Điền đã được đầu tư hạ tầng bài bản và nhiều nhà đầu tư cũng đã mạnh dạn phát triển dịch vụ sầm uất làm sôi động cả một vùng quê.

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền
Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2024:
Quảng bá văn hóa kết hợp du lịch đặc trưng vùng đầm phá

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Festival Huế 2024, từ ngày 8 - 10/6, huyện Quảng Điền sẽ tổ chức Ngày hội “Sóng nước Tam Giang” với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao độc đáo, mới lạ, mang đậm nét văn hóa sông nước của vùng quê bên chân phá Tam Giang.

Quảng bá văn hóa kết hợp du lịch đặc trưng vùng đầm phá
Biển gọi...

Cuối tuần qua, Lăng Cô đã thực sự trở thành điểm đến của cả nước khi nơi đây diễn ra chương trình nghệ thuật kỷ niệm 15 năm vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới. Nhiều hoạt động hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa vùng, miền đã diễn ra, như: Khai trương tuyến phố đi bộ đường ven đầm Lập An, hoạt động ẩm thực, chèo thuyền sup, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, đua thuyền thúng, bắn pháo hoa tầm thấp… nhằm quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam đến với khách du lịch, bạn bè trong và ngoài nước.

Biển gọi
Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan

Không chỉ phổ biến ở châu Âu và Bắc Mỹ, tại Việt Nam, loại hình du lịch caravan đang dần thịnh hành vì ngày càng có nhiều người sở hữu xe riêng, đam mê du lịch và mong muốn trải nghiệm tay lái ở những cung đường mới. Huế có cơ hội phát triển loại hình du lịch có sức hấp dẫn này, nhưng phải tìm được hướng khai thác hiệu quả.

Nhìn từ xu hướng du lịch Caravan
Đẩy mạnh tour tuyến du lịch gắn với di tích lưu niệm Bác Hồ

Không chỉ phát huy một cách rộng rãi nhất giá trị lịch sử, văn hóa của các di sản vật thể về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế, những năm qua Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế còn chú trọng việc kết nối các doanh nghiệp lữ hành đưa hệ thống di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh vào các chương trình tour tuyến.

Đẩy mạnh tour tuyến du lịch gắn với di tích lưu niệm Bác Hồ
Return to top