ClockThứ Năm, 19/09/2024 11:06

Hơn 70 doanh nghiệp lữ hành khảo sát các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế

TTH.VN - Trong hai ngày từ 18 - 19/9, khoảng 70 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới mùa 3” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.

Du lịch Huế “hút” khách dịp lễ 2/9Vì ngành du lịch xanh-sạch-sángĐể điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

 Đại diện các doanh nghiệp nghe giới thiệu trước khi trải nghiệm thực tế ảo IV COM

Các doanh nghiệp, hội lữ hành trong toàn quốc cùng trải nghiệm, tham quan, khảo sát ở nhiều điểm tại TP. Huế, trong đó có Điện Kiến Trung, trải nghiệm thực tế ảo IV COM, trải nghiệm phi thuyền VR, trải nghiệm ẩm thực Huế; trải nghiệm văn hóa - con người đồng bào A Lưới…

Thông qua hoạt động khảo sát, trải nghiệm, các đơn vị sẽ đưa ra các đánh giá, góp ý về việc phát triển các sản phẩm du lịch trên đất Cố đô, kết nối và thúc đẩy du lịch Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hút khách hơn nữa.

Theo đại diện Hội Lữ hành tỉnh, thông qua chương trình, ngành du lịch tỉnh, Hiệp hội Du lịch, Hội Lữ hành, Hội Khách sạn, Hội Hướng dẫn viên chú trọng đẩy mạnh quảng bá mạnh mẽ, đầy đủ các loại hình, sản phẩm, dịch vụ du lịch, tiềm năng du lịch của Cố đô, qua đó để các đơn vị, doanh nghiệp hiểu và giới thiệu đến du khách.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm văn hóa Huế với bạn bè quốc tế

Những ngày giao mùa sang thu, các bạn sinh viên đến từ xứ sở hoa anh đào đã có dịp đặt chân đến Huế. Tại đây, họ đã có những trải nghiệm thú vị về văn hóa tại mảnh đất Cố đô cùng những người bạn Việt Nam.

Trải nghiệm văn hóa Huế với bạn bè quốc tế
Thông tin doanh nghiệp:
Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024

Mùa hè 2024 là một dịp đầy ý nghĩa với Huda. Không chỉ tiếp tục thổi nguồn năng lượng tích cực, trẻ trung và tươi mới cho mảnh đất miền Trung thân yêu, Huda còn ra mắt sản phẩm mới với hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, tận dụng thế mạnh về chất lượng được bảo chứng tại miền Trung trong hơn 3 thập kỷ, Huda chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm của mình vào thị trường phía Nam. Đây đều là những nỗ lực để nâng tầm trải nghiệm của người dân và khẳng định vai trò của Huda - người bạn đồng hành không chỉ trong bữa ăn hàng ngày mà còn cả ở những dịp khó quên trong cuộc sống.

Huda nâng tầm trải nghiệm của người dân với nhiều hoạt động bùng nổ hè 2024
Tuồng Huế và bảo tồn đa dạng sinh học

Sự kiện nghệ thuật kết hợp với truyền thông bảo tồn đa dạng sinh học này do lớp học Cầu vồng cảm xúc tổ chức diễn ra chiều 20/10 tại không gian trải nghiệm Hue Lotus (78 Minh Mạng, TP. Huế).

Tuồng Huế và bảo tồn đa dạng sinh học
Trung Quốc khảo sát tìm hiểu “nỗi sợ sinh con” của người dân

Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc (NHC) đang tiến hành khảo sát 30.000 người để tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với việc sinh con và “nỗi sợ sinh con” của người dân, trong bối cảnh chính quyền nước này phải chật vật để thúc đẩy tỷ lệ sinh đang suy giảm.

Trung Quốc khảo sát tìm hiểu “nỗi sợ sinh con” của người dân

TIN MỚI

Return to top