ClockThứ Năm, 19/09/2024 11:06

Hơn 70 doanh nghiệp lữ hành khảo sát các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế

TTH.VN - Trong hai ngày từ 18 - 19/9, khoảng 70 doanh nghiệp lữ hành, hội lữ hành trong cả nước về Huế để tham gia chương trình famtrip Huế “Kinh đô xưa - trải nghiệm mới mùa 3” nhằm tham quan, khảo sát, đánh giá các tour tuyến, điểm du lịch ở Huế.

Du lịch Huế “hút” khách dịp lễ 2/9Vì ngành du lịch xanh-sạch-sángĐể điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

 Đại diện các doanh nghiệp nghe giới thiệu trước khi trải nghiệm thực tế ảo IV COM

Các doanh nghiệp, hội lữ hành trong toàn quốc cùng trải nghiệm, tham quan, khảo sát ở nhiều điểm tại TP. Huế, trong đó có Điện Kiến Trung, trải nghiệm thực tế ảo IV COM, trải nghiệm phi thuyền VR, trải nghiệm ẩm thực Huế; trải nghiệm văn hóa - con người đồng bào A Lưới…

Thông qua hoạt động khảo sát, trải nghiệm, các đơn vị sẽ đưa ra các đánh giá, góp ý về việc phát triển các sản phẩm du lịch trên đất Cố đô, kết nối và thúc đẩy du lịch Thừa Thiên Huế trở thành điểm đến hút khách hơn nữa.

Theo đại diện Hội Lữ hành tỉnh, thông qua chương trình, ngành du lịch tỉnh, Hiệp hội Du lịch, Hội Lữ hành, Hội Khách sạn, Hội Hướng dẫn viên chú trọng đẩy mạnh quảng bá mạnh mẽ, đầy đủ các loại hình, sản phẩm, dịch vụ du lịch, tiềm năng du lịch của Cố đô, qua đó để các đơn vị, doanh nghiệp hiểu và giới thiệu đến du khách.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu hút du khách Australia đến Huế

Thừa Thiên Huế cùng 2 tỉnh, thành là Đà Nẵng và Quảng Nam đang đẩy mạnh hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Australia, đặc biệt là kết nối giữa thị trường khách du lịch Australia với miền Trung Việt Nam. Thông qua việc tăng cường xúc tiến, quảng bá, giới thiệu thương hiệu du lịch “Miền di sản diệu kỳ - Amazing Central Vietnam Heritage” đến với Australia, kỳ vọng sẽ thu hút khách từ thị trường tiềm năng lớn này đến miền Trung Việt Nam nói chung và Huế nói riêng.

Thu hút du khách Australia đến Huế
CHỐNG THẤT THU THUẾ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:
Tăng cường kết nối dữ liệu

Chống thất thu thuế thương mại điện tử là vấn đề nóng trong thời gian gần đây, khi con số doanh thu kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) công bố khá lớn, nhưng số thu ngân sách chưa tương xứng. Chính phủ, các bộ, ngành liên quan đã có nhiều chỉ đạo nhằm chống thất thu trong lĩnh vực này.

Tăng cường kết nối dữ liệu
Đánh giá mức độ an toàn các cầu trên địa bàn tỉnh

Ngày 13/9, UBND tỉnh phối hợp với Khu Quản lý Đường bộ II tổ chức kiểm tra tổng thể mố trụ các cầu trên địa bàn tỉnh nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu, giao thông, người và phương tiện lưu thông trước mùa mưa bão.

Đánh giá mức độ an toàn các cầu trên địa bàn tỉnh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour

Tour du lịch Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những chuỗi ngày nghỉ dưỡng thú vị và đáng nhớ. Cùng theo dõi thông tin trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour. Đảm bảo sẽ mở ra cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn đấy!

Trải nghiệm tour Đà Nẵng cực hot 2024 tại Đất Việt Tour
Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế

Tối 8/9, Sở Du lịch phối hợp cùng Tạp chí Vietnam Travel và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Trải nghiệm Tết trung thu truyền thống Huế”. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện diễn ra trong bốn mùa của Festival Huế 2024, nhằm hưởng ứng lễ hội mùa thu - “Huế vào thu” của Festival Huế 2024.

Trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống Huế
Return to top