ClockThứ Năm, 19/10/2023 12:56
Thông tin doanh nghiệp:

Khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất

TTH.VN - Khi thuê xe đi Đà Lạt khách hàng có đa dạng các sự lựa chọn với nhiều chủng loại xe và các hãng xe khác nhau. Cùng Dalat Holiday khám phá các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thông dụng nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin chi tiết.

Nên chọn loại xe nào khi thuê xe 7 chỗ Đà Lạt?

Đề cập đến các loại xe 7 chỗ Đà Lạt thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Fortuner và Innova cực kỳ nổi tiếng của hãng Toyota. Trong thời gian gần đây nhiều du khách còn dành sự ưu ái đặc biệt cho Mitsubishi Expander đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt. Một số loại xe 7 chỗ du lịch Đà Lạt được ưa chuộng rộng rãi phải kể đến:

 
 

Thuê xe 7 chỗ Toyota Fortuner Đà Lạt

Toyota Fortuner chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách bởi đây là dòng xe thể thao đa dụng với thiết kế mạnh mẽ. Nội thất được trang bị đầy đủ với nhiều tính năng hiện đại và động cơ hoạt động vô cùng êm ái. Đây là mẫu xe đa dụng đáp ứng các nhu cầu khác nhau và đảm bảo hoạt động tốt ở những đoạn đường gồ ghề.

Cùng với đó Toyota Fortuner cũng được du khách đánh giá cao bởi khả năng an toàn được tăng lên nhiều so với những dòng xe đời cũ trước đó. Chính vì thế đây là gợi ý tuyệt vời khi bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt.

 
 

Thuê xe 7 chỗ Toyota Innova Đà Lạt

Toyota Innova là dòng xe gia đình ra đời đã đáp ứng nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Mẫu xe này được đánh giá cao bởi giá thành hợp lý nên giá thuê xe cũng đảm bảo phải chăng nhất. Toyota Innova là chiếc xe quốc dân có thể phục vụ du khách với đa dạng nhu cầu từ du lịch, đưa đón nhân viên hay phục vụ cưới hỏi… Do đó nếu có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt du khách hoàn toàn có thể lựa chọn Toyota Innova.

Thuê xe 7 chỗ Xpander Đà Lạt

Xpander nằm trong danh sách các dòng xe thương mại được đánh giá cao bởi nhiều đặc tính vượt trội. Mitsubishi Xpander tuy mới ra đời năm 2018 nhưng đã khẳng định được vị trí không hề kém cạnh những dòng xe 7 chỗ Đà Lạt khác. Mẫu xe có thể phục vụ tối đa các nhu cầu tham quan du lịch, các chuyến đi gia đình… Xpander hiện đang là mẫu xe thịnh hành bậc nhất hiện nay được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

 
 

Bên cạnh đó du khách cũng có thêm sự lựa chọn Kia Sedona, Carnival Đà Lạt khi có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt. Những mẫu xe đời mới sẽ được ưu tiên với đầy đủ tiện nghi, vận hành êm ái và hệ thống phanh an toàn đảm bảo du khách tận hưởng chuyến đi tuyệt vời nhất.

Một số lưu ý khi thuê xe 7 chỗ Đà Lạt nên biết

Những lưu ý quan trọng khi thuê xe 7 chỗ Đà Lạt sẽ hỗ trợ du khách trong việc tìm kiếm địa chỉ thuê xe uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất. Du khách cần phải xác định mục đích cũng như nhu cầu thuê xe, số lượng thành viên để chọn loại xe phù hợp. Cùng với đó cần phải lên kế hoạch thuê xe sớm và tham khảo giá thuê xe từ bạn bè, người thân trước khi thuê.

 
 

Tìm hiểu kỹ càng về chính sách, thủ tục thuê xe cũng sẽ giúp quá trình thuê diễn ra nhanh chóng và không làm mất thời gian đôi bên. Du khách cũng cần phải tham khảo dịch vụ thuê xe của các nhà cung cấp để lựa chọn được đơn vị cho thuê xe 7 chỗ Đà Lạt uy tín. Và khi chọn thuê xe 7 chỗ Đà Lạt bạn nên thuê với quãng đường dài sẽ tiết kiệm chi phí và chất lượng đảm bảo hơn.

Thuê xe 7 chỗ Đà Lạt ở đâu chất lượng, uy tín nhất?

Dalat Holiday tự hào là đơn vị cho thuê xe 7 chỗ Đà Lạt chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Đơn vị hội tụ dàn xe 7 chỗ đời mới hơn 50 chiếc: Fortuner, Ford Everet, Santafe, Xpander, Kia Sorento, Kia Sedona, Innova, Kia Sedona… Các mẫu xe đều đảm bảo mẫu mã đẹp, tài xế nhiệt tình, thân thiện đảm bảo phục vụ du khách an toàn trong suốt chuyến đi.

 
 

Điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe 7 chỗ Đà Lạt tại Dalat Holiday:

●     Chất lượng xe hoàn hảo và luôn được bảo dưỡng định kỳ kiểm tra an toàn xe

●     Đa dạng các mẫu xe đời mới cho khách hàng lựa chọn

●     Mức giá thuê xe tốt nhất Đà Lạt

●     Đảm bảo không phụ thu thêm so với thỏa thuận ban đầu

●     Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Dalat Holiday chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng với dịch vụ chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Nếu có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Đà Lạt bạn có thể liên hệ ngay với Dalat Holiday Travel đảm bảo sẽ được phục vụ tận tâm và thoả mãn nhu cầu của mình:

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH DALAT HOLIDAY

Địa chỉ: T21 Triệu Việt Vương, Phường 4, TP Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại: 02633912999

Email: info.dalatholiday@gmail.com

Website: https://www.dulichdalat.city/

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top