ClockThứ Tư, 05/04/2023 17:47

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 sẽ diễn ra từ 12 - 20/4

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, tiếp nối các lễ hội Khinh khí cầu các năm trước, lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Huế 2023 có chủ đề “Nét đẹp Cố đô” sẽ được tổ chức từ 12 - 20/4.

Khinh khí cầu bay trên bầu trời Cố đô20 khinh khí cầu bay biểu diễn, phục vụ khách dịp Festival HuếGoogle khai tử dự án phủ sóng Internet bằng khinh khí cầuKhinh khí cầu quốc tế tung bay trên bầu trời HuếHấp dẫn Lễ hội khinh khí cầu quốc tế

leftcenterrightdel
 Lễ hội sẽ phục vụ du khách trải nghiệm bay ngắm bình minh và bay tại chỗ

Lễ hội do Sở Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thông HEXA tổ chức.

Lễ hội là một trong những hoạt động chính của lễ hội bốn mùa năm 2023, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Huế sôi động, hấp dẫn, đa dạng đến với du khách trong và ngoài nước.

Lễ  hội được tổ chức tại sân Hàm Nghi, đường 23 Tháng 8, TP. Huế. Du khách đến với lễ hội được trải nghiệm với 2 hình thức bay: Bay tự do ngắm bình minh lúc 6h sáng hàng ngày, thời lượng 60 phút, độ cao 300 - 500m; bay neo tại chỗ, từ 17h - 19h hàng ngày, thời lượng 5 phút, độ cao 30 - 50m.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Lễ hội điện Huệ Nam đẹp hơn, văn minh hơn

Không chỉ tái hiện lại nghi thức rước bộ, lễ hội điện Huệ Nam (điện Hòn Chén) những năm gần đây được đánh giá diễn ra một cách văn minh, không còn tình trạng xả vàng mả ồ ạt xuống sông Hương như trước, các nghi thức phóng đăng, phóng sanh cũng được bãi bỏ.

Lễ hội điện Huệ Nam đẹp hơn, văn minh hơn
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

TIN MỚI

Return to top