ClockThứ Ba, 15/03/2022 20:31

Đón gần 600 du khách đến tham quan Đại Nội

TTH.VN - Chiều 15/3, Sở Du lịch và Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức đón đoàn khách gần 600 người đến tham quan Đại Nội. Đây là tín hiệu vui cho thấy sự phục hồi của du lịch Huế.

Đón những vị khách đầu tiên xông đất di sảnDi tích thu hút khách ngay ngày đầu mở cửa trở lạiDu khách tham quan trở lại ở các điểm du lịchHoàng cung Huế - quen mà lạ

Đoàn khách tham quan Đại Nội chiều 15/3

Đoàn khách do Công ty TNHH Du lịch và sự kiện Việt (Công ty Viettours) đến từ TP. Hồ Chí Minh tổ chức, đưa gần 600 khách đến tham quan Quần thể Di tích Cố đô Huế theo chương trình du lịch hình thức incentives (khen thưởng) và teambuilding (giao lưu tập huấn, đào tạo).

Sau khi đón đoàn, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Công ty Viettours tổ chức các hoạt động tham quan tại Quần thể Di tích Cố đô Huế với mong muốn mang đến những trải nghiệm mang tính khám phá về văn hóa, lịch sử, kiến trúc qua hoạt động tham quan di sản, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật…

Để đảm bảo phòng dịch, đoàn khách được bố trí thăm Đại Nội theo từng nhóm ở các khung giờ lệch nhau. Trước khi đến Huế, du khách cũng đã được kiểm tra sức khỏe và test âm tính với COVID-19.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

TIN MỚI

Return to top