ClockThứ Tư, 10/04/2019 07:12

Hội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại Huế

TTH.VN - Từ ngày 7- 9/4, đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội đến khảo sát các điểm du lịch Huế nhằm kết nối, xây dựng các tour tuyến mới; qua đó, tăng khả năng đưa khách đến Huế trong thời gian đến.

Khởi động lại thị trường du lịch Thái LanDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở HuếTăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí Minh

Đoàn famtrip khảo sát, tham quan Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã

Tại Huế, đoàn đi tham quan, khảo sát Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã; trải nghiệm các dịch vụ ở Laguna Lăng Cô; trải nghiệm tour lặn biển, ngắm san hô tại Đảo Ngọc - Sơn Chà; thưởng thức hải sản ở Lăng Cô; trải nghiệm tour trên sông Hương; xem Áo dài shows và thưởng thức ẩm thực Huế.

Thông qua chuyến khảo sát lần này là cơ hội để ngành du lịch Huế giới thiệu, quảng bá hình ảnh, điểm đến an toàn, thân thiện và mến khách; có nhiều sản phẩm mới, hấp dẫn. Qua chuyến khảo sát này, còn để doanh nghiệp Huế tìm kiếm cơ hội hợp tác, cung ứng các dịch vụ theo yêu cầu của doanh nghiệp Hà Nội.

Doanh nghiệp hai địa phương trao đổi thông tin bên lề buổi tọa đàm chiều 9/4

Nằm trong các hoạt động của chuyến khảo sát, chiều 9/4, diễn ra buổi tọa đàm giữa đoàn famtrip Hội Lữ hành Hà Nội với lãnh đạo ngành du lịch Huế, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch Huế. Tại đây, những vấn đề liên quan đến việc hợp tác du lịch giữa hai địa phương được trao đổi, những khó khăn, hạn chế của du lịch Huế cũng được chia sẻ, qua đó đưa ra các giải pháp để khắc phục.

Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho hay, Hà Nội là địa phương có nhiều doanh nghiệp du lịch lớn và các chi nhánh doanh nghiệp quốc tế đóng trụ sở. Hà Nội cũng là điểm đến đầu tiên của khách quốc tế khi đến Việt Nam. Do đó, việc tăng khả năng liên kết, hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội sẽ tăng khả năng đưa khách đến Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

TIN MỚI

Return to top