ClockThứ Tư, 16/10/2019 19:18

Huế tổ chức roadshow giới thiệu du lịch tại Singapore

TTH.VN - Từ ngày 16 – 18/10, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Đà Nẵng và Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch ITB Asia Singapore 2019.

Phát triển nông nghiệp đặc sản gắn với du lịch“Kinh tế du lịch đêm”Doanh nghiệp tham gia đánh giá chất lượng đào tạo nhân lực du lịchThiếu nhân lực "rành" công nghệ

Du khách và doanh nghiệp nước ngoài tham quan gian hàng quảng bá của ngành du lịch Huế tại hội chợ

Đây là hoạt động liên kết thường niên của ngành du lịch ba địa phương nhằm giới thiệu các thông tin, sự kiện gắn với du lịch nổi bật năm 2020, sản phẩm du lịch mới; cơ hội cho ngành du lịch ba địa phương tìm hiểu khả năng liên kết, phối hợp với một số doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước để xúc tiến, quảng bá hiệu quả hơn tại thị trường khách Singapore nói riêng, khu vực ASEAN và các thị trường khác trên thế giới nói chung.

Trong khuôn khổ diễn ra hội chợ, ngành du lịch ba địa phương tổ chức buổi quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch (roadshow) với chủ đề “Một điểm đến - Ba địa phương”. Tại đây, ngành du lịch Huế giới thiệu đến các đối tác các sản phẩm mới như, trải nghiệm nghệ thuật đương đại và kiến trúc cảnh quan ở Không gian văn hóa Lê Bá Đảng; trải nghiệm nghệ thuật biểu diển, nghề thủ công truyền thống và cung đình tại Không gian văn hóa Đông Khuyết Đài (Đại Nội Huế); chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch lớn diễn ra trải đều các tháng của năm 2020 (Festival Huế (01-06/4), giải Marathon quốc tế tại Huế (tháng 4), giải đua xe đạp Coupe de Huế (tháng 9)…).

Hội chợ ITB Asia 2019 dự kiến thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp và nhà triển lãm du lịch đến từ 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và phóng viên của hàng trăm hãng truyền thông, công nghệ thông tin quốc tế; ước tính sẽ có hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và kết nối kinh doanh.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

TIN MỚI

Return to top