ClockThứ Ba, 10/03/2020 18:42

Thêm một du khách được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea

TTH.VN - Ngày 10/3, nam du khách quốc tịch Anh được xác định có tiếp xúc gần với nữ du khách bị nhiễm COVID-19 được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea (thị trấn Thuận An, Phú Vang).

Tập trung chống dịch là nhiệm vụ hàng đầuSử dụng cơ sở lưu trú du lịch vào việc cách ly phòng chống dịch COVID-19Hướng dẫn viên cần chia sẻ khó khăn với ngành du lịchDu lịch tìm cách vượt khó thời dịch COVID - 19

Khu D, Khách sạn Sun&Sea - nơi được chọn cách ly đối với du khách

Nam du khách trên lưu trú tại Khách sạn Moonlight, đã được lấy mẫu xét nghiệm trước đó và cho kết quả âm tính.

Lãnh đạo Sở Du lịch cho biết, nam du khách này nằm trong danh sách ban đầu để đưa về Khách sạn Sun&Sea trong chiều tối 9/3. Tuy nhiên, khi chuẩn bị di chuyển thì có biểu hiện sốt nhẹ. Để đảm bảo an toàn, nam du khách được đưa ra Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 để theo dõi. Đến ngày 10/3, sức khỏe nam du khách đã bình thường trở lại và kết quả xét nghiệm cũng âm tính với COVID-19 nên được về Khách sạn Sun&Sea cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Trước đó, chiều tối 9/3, 14 du khách tiếp xúc gần với nữ du khách người Anh bị nhiễm COVID-19 tại Khách sạn Moonlight cũng đã được đưa về cách ly tại Khách sạn Sun&Sea. Như thế, tính đến cuối giờ chiều 10/3, Khách sạn Sun&Sea nhận cách ly 15 du khách; trong đó, 13 du khách quốc tế và 2 du khách nội địa.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top