ClockThứ Năm, 30/03/2023 14:46

Thu phí tham quan Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Cung An Định và lăng vua Thiệu Trị từ 1/4

TTH.VN - Sáng 30/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thông báo về việc thu phí tham quan các điểm di tích: Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Cung An Định và lăng vua Thiệu Trị.

Miễn phí vé tham quan cho công dân Việt Nam dịp Quốc khánhPhát miễn phí tài liệu thuyết minh các điểm tham quan du lịch

leftcenterrightdel
 Khách tham quan Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế

Từ ngày 1/4/2023, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tiến hành thu phí tham quan các điểm di tích: Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế, Cung An Định và lăng vua Thiệu Trị.

Giá vé các điểm di tích lăng vua Thiệu Trị, Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế và Cung An Định được áp dụng thống nhất cho du khách quốc tế và Việt Nam. Theo đó, giá vé áp dụng ở mỗi điểm di tích với người lớn là 50.000đ/1 người/1 lượt. Trẻ em dưới 12 tuổi hoặc có chiều cao dưới 1,4m được miễn phí tham quan.

Việc thu phí tham quan được thực hiện theo Nghị quyết 22/2022/NQ-HĐND ngày 26/10/2022 của HĐND tỉnh về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tham quan di tích lịch sử văn hóa Huế thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Tin, ảnh: MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đổi mới cho nông thôn từ các mô hình du lịch

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng để phát triển hiệu quả hơn du lịch nông nghiệp nông thôn, du lịch OCOP. Kinh nghiệm từ mô hình các tỉnh bạn cho thấy, điều cốt lõi là cần có giải pháp thực hiện, phối hợp đồng bộ để cùng lúc tạo được hiệu quả cả về mặt kinh tế, tạo sinh kế cho người dân bền vững hơn cũng như nâng tầm giá trị, quảng bá và lan tỏa hiệu quả về văn hóa.

Đổi mới cho nông thôn từ các mô hình du lịch
Sôi động du lịch biển khu vực phía bắc

Thu hút lượng khách tăng gấp 5 - 6 lần năm ngoái, nhiều bãi biển từ xã Hải Dương (TP. Huế) trở ra xã Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền) đang trở nên sôi động. Tiềm năng du lịch biển nơi đây được đánh giá sẽ còn phát triển hơn nhờ những “điểm cộng” làm hài lòng du khách.

Sôi động du lịch biển khu vực phía bắc
Giải bài toán tăng thời gian lưu trú khách du lịch

Mặc dù du lịch Huế đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19 với lượng khách trong nước và quốc tế cùng doanh thu từ du lịch đều tăng, nhưng trăn trở khách lưu trú thấp khi đến Huế vẫn còn là nỗi lo. Làm sao để thu hút và “giữ chân” khách ở lại Huế là bài toán đặt ra trước mắt.

Giải bài toán tăng thời gian lưu trú khách du lịch

TIN MỚI

Return to top