ClockChủ Nhật, 26/02/2023 18:59

TP. Huế được đề cử “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á”

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, Tổng cục Du lịch vừa phát động bình chọn cho Du lịch Việt Nam tại World Travel Awards 2023.

Điểm đến mới, dịch vụ mớiKhách châu Á ​​kỳ vọng thúc đẩy du lịch Thụy Sĩ trong năm 2023Điểm đến phải hấp dẫnVietnam Airlines và tỉnh Bình Định hợp tác kích cầu du lịchHuế qua những khung hìnhNhu cầu lao động trong ngành du lịch tăng mạnh

Du khách đến tham quan di sản Huế

Ngày 20/2/2023, Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 30 khu vực châu Á và châu Đại Dương đã mở cổng bình chọn tại địa chỉ www.worldtravelawards.com.

Riêng với du lịch Cố đô, TP. Huế được đề cử giải Asia's Leading Culture City Destination 2023 - Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á.

Ngoài TP. Huế, du lịch Việt Nam được đề cử tại nhiều hạng mục quan trọng, như: cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á, điểm đến di sản hàng đầu châu Á, điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á): Việt Nam, điểm đến du lịch biển hàng đầu châu Á, điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á…

Giải thưởng World Travel Awards ra đời vào năm 1993, là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch”. Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 23/7/2023.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế
Return to top