ClockThứ Bảy, 06/04/2024 11:09

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TTH.VN - Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền

Tăng trưởng mạnh mẽ, hài hòa với các tiêu chí bền vữngKhai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà NẵngChuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Gian hàng giới thiệu các sản phẩm gắn với du lịch Cố đô

Ngày hội du lịch năm nay có sự tham gia của hơn 100 gian hàng, trong đó có 43 gian hàng từ các tỉnh, thành và hơn 35 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch cùng các đơn vị khác.

Nhằm gắn kết quan hệ với các đối tác trong ngành du lịch, thông tin, xúc tiến và quảng bá du lịch của tỉnh, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tham gia ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với không gian giới thiệu, quảng bá các điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế, thông tin các hoạt động sự kiện lễ hội nổi bật diễn ra trong năm 2024, đặc biệt là các chương trình, sự kiện sẽ diễn ra trong khuôn khổ Festival Huế 2024. Bên cạnh đó, tại gian hàng du lịch Thừa Thiên Huế có các hoạt động sinh động như trải nghiệm làm bánh truyền thống Huế, không gian “check in làng hương xứ Huế”…  thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo du khách.

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong tỉnh được tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm kích cầu, dịch vụ du lịch đến với các đối tác và doanh nghiệp địa phương khác, đặc biệt là thị trường khách du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam. Đây còn là cơ hội để các đơn vị trong ngành du lịch Thừa Thiên Huế được giao lưu, gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Dịp này, đoàn công tác của ngành du lịch Thừa Thiên Huế đã làm việc với các công ty lữ hành tại Thành phố Hồ Chí Minh để cung cấp thông tin về các chính sách, các chương trình hoạt động, sản phẩm dịch vụ du lịch mới, trao đổi, chia sẻ và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp khi đưa khách du lịch về Huế trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã gặp gỡ, kết nối, hỗ trợ các hãng hàng không cũng như các doanh nghiệp chuyên khai thác khách du lịch bằng đường tàu hỏa đưa khách đến Huế.

PHÚC NHÂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch

Trách nhiệm xây dựng hình ảnh du lịch không phải là nhiệm vụ riêng của ngành du lịch và chính quyền địa phương mà cần sự hợp lực của tất cả mọi người. Đối với những người tham gia làm du lịch, công tác thiết kế, quảng bá, giới thiệu tour tuyến cũng cần cẩn trọng trong tất cả các khâu.

Cẩn trọng để gìn giữ và lan tỏa hình ảnh du lịch
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York
Du lịch Huế tăng tốc

Những kết quả khả quan của du lịch Cố đô 6 tháng đầu năm đang góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam đạt được những mục tiêu đề ra. Bên cạnh niềm vui về lượng khách đến Huế tăng, còn là những dấu hiệu khởi sắc về dịch vụ lưu trú, phát triển đường bay quốc tế và sự ghi nhận từ những giải thưởng du lịch uy tín của thế giới, hay đánh giá cao của truyền thông quốc tế.

Du lịch Huế tăng tốc
Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

Thanh tra Sở Du lịch vừa có buổi làm việc và chấn chỉnh chủ bài quảng cáo đăng trên mạng xã hội khi quảng cáo tour du lịch Huế, lại sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.

Chấn chỉnh vụ việc cộng tác viên bán tour sử dụng sai hình ảnh

TIN MỚI

Return to top