ClockThứ Ba, 17/08/2021 09:36

Đưa bệnh viện dã chiến tại Trường cao đẳng nghề số 23 vào hoạt động

TTH.VN - Đó là kết luận của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại buổi khảo sát và làm việc với Bộ CHQS tỉnh, Sở Y tế, Trường đại học Y - Dược và các sở, ngành, đơn vị tại Trường cao đẳng nghề số 23 chiều 16/8.

Kích hoạt Bệnh viện dã chiến Chân MâyBên trong Bệnh viện dã chiến Hương Sơ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình (thứ 2, bên trái sang) yêu cầu các đơn vị khẩn trương đưa bệnh viện dã chiến tại Trường cao đẳng Nghề số 23 vào hoạt động

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Y tế, Trường đại học Y - Dược, Bệnh viện Trường đại học Y - Dược và lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan đã báo cáo phương án, kế hoạch, cơ sở vật chất, vật tư trang thiết bị để xây dựng Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Theo khảo sát, trước mắt, tại Kí túc xá sinh viên Trường cao đẳng Nghề số 23 đủ điều kiện thành lập Bệnh viện dã chiến và năng lực tiếp nhận thu dung, điều trị được trên 200 bệnh nhân mắc COVID-19. 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất chủ trương sẽ trưng dụng các cơ sở thuộc Trường cao đẳng Nghề số 23 để thành lập Bệnh viện dã chiến cấp độ 2; giao Bệnh viện Trường đại học Y - Dược đảm nhiệm chính điều hành bệnh viện; đề nghị Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ, tổ chức xây dựng kế hoạch, tính toán các phương án, hoàn thiện đồng bộ các thủ tục, chuẩn bị đầy đủ vật chất, trang thiết bị thiết yếu để khẩn trương đưa bệnh viện dã chiến tại Trường Cao đẳng nghề số 23 vào hoạt động vào cuối tuần này.

Cũng trong chiều ngày 16/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình và lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan đã khảo sát một số địa điểm trên địa bàn thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc để sẵn sàng trưng dụng, làm bệnh viện dã chiến. 

                                                                                         Tin, ảnh: Lê Sáu

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân

TIN MỚI

Return to top