ClockThứ Ba, 11/06/2024 22:09

Nine Family "cháy" hết mình cùng điệu nhảy sôi động

TTH.VN - Trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, tối 11/6, khán giả ở sân khấu Bia Quốc Học đã được hòa mình vào không khí sôi động của âm nhạc cùng nhóm nhảy Nine Family cùng với những nhóm nhạc, nhóm nhảy đến từ trong nước và quốc tế.

Phố đêm, phố đi bộ Huế hưởng ứng Festival Huế 2024Nốt trầm giữa bản hòa âm đa sắc Festival Huế 2024Đưa Festival đến với bệnh nhân

 Tiết mục của nhóm nhảy Nine Family

Xây dựng một kịch bản chương trình với chủ đề Festival Hue Color, nhóm nhạc cho biết, ý tưởng của nhóm là không chỉ biểu diễn các tiết mục nhảy với nhiều thể loại mà còn kết hợp với các ca sĩ biểu diễn để lan tỏa thông điệp về một Huế đầy nhiệt huyết, năng động, tràn đầy năng lượng.

Trong không khí rất “nóng” từ sự cổ vũ hết mình của khán giả, nhóm nhảy Nine Family đã dùng sự năng động, trẻ trung của mình để truyền cảm hứng cho du khách đến Huế về những giá trị văn hóa truyền thống và hiện đại thông qua từng tiết mục.

Nguyễn Ngọc Anh, một khán giả trẻ chia sẻ: “Cách mà Nine Family thể hiện đã mang lại một bầu không khí hết sức sôi động. Nine Family không xa lạ với giới trẻ Huế, nhưng nếu đón xem nhiều buổi biểu diễn ở Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thì sẽ thấy, Nine Family tạo ra một màu sắc mới góp phần làm cho các chương trình nghệ thuật của Festival Huế thêm đa dạng và hấp dẫn”.

Nine Family là nhóm nhảy đến từ cố đô Huế có khả năng trình diễn nhiều thể loại như Hiphop dance, poping, breaking, nhảy đương đại, nhảy hiện đại....

Từng biểu diễn tại các kỳ Festival Huế trước đây, Nine Family mang một màu sắc rất riêng biệt, vũ đạo của họ đem lại cho người xem sự liên tưởng đến một cố đô hào phóng và lãng mạn. Mỗi thành viên của nhóm đều mang trong mình ngọn lửa đam mê nên mỗi lần biểu diễn, họ luôn cống hiến hết mình, cháy bùng năng lượng trẻ trung, nhiệt huyết. Nine Family thể hiện rất thành công tính cách ấm áp, nhiệt tình, chân thành và sôi động của Huế.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế và những di sản “động đậy”

Festival Huế bây giờ, dĩ nhiên là không còn giống với Festival Huế của những ngày đầu cách đây hơn 2 năm. Tuy nhiên, Festival Huế luôn có một chủ trương xuyên suốt là làm cho những di sản của Huế luôn “động đậy”.

Festival Huế và những di sản “động đậy”
Phát triển kinh tế từ Festival Huế

Qua mỗi kỳ Festival Huế được tổ chức, bên cạnh vai trò là nơi hội tụ và giao thoa các nền văn hóa đặc sắc trên thế giới, thì việc khai thác tối đa lễ hội để phát triển kinh tế càng được thể hiện rõ ràng hơn.

Phát triển kinh tế từ Festival Huế
Những cống hiến thầm lặng

Suốt 6 ngày đêm diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, lực lượng làm nhiệm vụ, đội ngũ kỹ thuật, công nhân thi công của các đơn vị đã có những đóng góp thầm lặng để góp phần làm nên thành công cho các chương trình.

Những cống hiến thầm lặng
Lưu luyến lời hẹn “Về Huế Festival”

Sau một tuần tưng bừng lễ hội, lễ bế mạc Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa, hội nhập và phát triển” diễn ra tối 12/6 tại Hoàng cung Huế với nhiều cảm xúc trong giờ phút giã bạn cùng lời hẹn ước "Về Huế Festival".

Lưu luyến lời hẹn “Về Huế Festival”
Âm hưởng Nam Bộ giữa lòng Cố đô

Trong không gian thoáng đãng của sân khấu ở công viên 3/2, giữa mênh mông sóng nước Hương Giang hữu tình, các nghệ sĩ Nhà hát Cao Văn Lầu tỉnh Bạc Liêu đã đem đến cho khán giả những phút giây đầy cảm xúc.

Âm hưởng Nam Bộ giữa lòng Cố đô
Return to top