ClockThứ Ba, 06/10/2020 16:40

Giá AirPods Pro ở Việt Nam rẻ hơn Mỹ

Mẫu tai nghe chống ồn của Apple có giá dưới 5 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết ban đầu 2 triệu đồng và rẻ hơn tại Mỹ một triệu đồng.

Tai nghe Airpods mới sắp được sản xuất tại Việt NamAirPods có thể được sản xuất tại Việt Nam

AirPods Pro có mặt ở Việt Nam cuối 2019 với mức niêm yết chính hãng 7,4 triệu đồng. Sau chưa đầy một năm, giá mẫu tai nghe này liên tục lao dốc. Giá đầu tháng 10 tại Hà Nội và TP HCM còn 4,8 - 4,9 triệu đồng, trong khi trước đó 2 tháng, sản phẩm đã được điều chỉnh xuống 5,3 - 5,5 triệu đồng.

Hiện tại, giá AirPods Pro ở Việt Nam rẻ hơn gần 1 triệu đồng so với mức niêm yết 249 USD tại Apple Store Mỹ. Mẫu tai nghe này cũng là sản phẩm hiếm hoi của Apple có giá chính hãng ở Việt Nam thấp hơn so với niêm yết ở Mỹ.

Giá AirPods Pro chính hãng liên tục giảm, thấp hơn 30% so với niêm yết ban đầu

Ngoài AirPods Pro, Apple còn có AirPod gen 2. Tuy nhiên, giá sản phẩm này không thay đổi nhiều so với đợt điều chỉnh hồi tháng 8. Bản tiêu chuẩn và bản sạc không dây của AirPods gen 2 có giá chính hãng lần lượt 3,4 và 4 triệu đồng.

Tại Việt Nam, AirPod Pro không được ưa chuộng bằng AirPods gen 2 dù mẫu gen 2 thiếu tính năng chống ồn và chất lượng âm thanh cũng không bằng. Theo một hệ thống bán lẻ ở Hà Nội, doanh số AirPods Pro bằng 1/5 của AirPods gen 2.

Cách thiết kế kiểu tai nghe In-ear khiến model Pro kén người dùng. Người dùng AirPods chủ yếu là muốn tận dụng trải nghiệm kết nối đơn giản, ổn định của Apple. Điều này AirPods gen 2 vẫn đáp ứng tốt mà giá lại rẻ hơn.

Ngoài ra, lựa chọn tai nghe True Wireless tại Việt Nam hiện cũng đa dạng về mẫu mã. Các nhà sản xuất âm thanh quen thuộc, như Sennheiser, B&O, JBL, Jabra, Audio Technica, Sony... đều có hai đến ba model khác nhau. Tính năng chống ồn như ở AirPods Pro có mặt trên nhiều sản phẩm giá 3 - 4 triệu đồng, nên người dùng iPhone có nhiều lựa chọn.

Tai nghe không dây True Wireless mới xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2017, khi Apple tung ra AirPods. AirPods Pro là tai nghe cao cấp nhất Apple, ra mắt tháng 10/2019. Sản phẩm có thiết kế dạng tai nghe In-ear và bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro
AirPods Max tụ mồ hôi

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

AirPods Max tụ mồ hôi

TIN MỚI

Return to top