Thể thao trong nước

Giành lại vị trí nhì bảng

ClockThứ Bảy, 04/03/2017 18:24
TTH - Vòng đấu thứ 3 Giải hạng Nhất 2017, CLB Bóng đá Huế nghỉ lượt. Đó là cơ hội để Viettel gia tăng khoảng cách và các đội xếp dưới, như Bình Phước và Đồng Tháp vượt lên.

Thầy trò HLV Hải Biên đã không bỏ qua cơ hội. Gặp đối thủ dưới cơ Đắk Lắk, Viettel đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2 - 0 và qua đó, bỏ túi gọn gàng 3 điểm. Sau hiệp 1 không có bàn thắng, vào đầu hiệp 2, từ một tình huống leo biên bên cánh phải, Văn Hào có pha tạt bóng vào để Quang Khải có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành mở tỉ số  cho Viettel. Phút thứ 65, tận dụng sự ra vào không hợp lý của thủ môn Văn Nhựt, Duy Thường đã tung “nhát kiếm”, ấn định chiến thắng 2-0 dành cho những chú “Thể Công nhí”.

Huế (áo trắng) mang khát vọng lớn để giành trọn 3 điểm trước Đồng Tháp. Ảnh: Internet

Dù không có sự chỉ đạo của GĐKT Nguyễn Minh Phương trên băng ghế huấn luyện, nhưng với lợi thế sân nhà, Bình Phước tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đánh bại đối thủ mạnh Nam Định với tỉ số 2 - 1, giữ lại 3 điểm quý giá ở lại với sân Đồng Xoài. Cuộc đón tiếp XM.Fico Tây Ninh, đoàn quân của HLV Bùi Văn Đông đã làm các khán giả Đồng Tháp phải thất vọng. Phút thứ 70 của trận đấu, Tuấn Anh đã có cú nã đại bác từ xa làm tung mảnh lưới đội bóng chủ nhà, mở tỉ số 1- 0 cho XM.Fico Tây Ninh. May mắn chỉ đúng 5 phút sau, đội trưởng Minh Lợi đã níu kéo lại 1 điểm cho Đồng Tháp khi ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1.

Trở lại giải đấu bằng cuộc đón tiếp Đồng Tháp trên sân nhà vào chiều nay là cơ hội để CLB Bóng đá Huế thể hiện sức mạnh. Hiện, CLB Huế và Đồng Tháp có cùng 4 điểm, vậy nên chỉ cần một chiến thắng thì đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Dũng sẽ vượt lên. Đồng Tháp nay chỉ còn là chiếc bóng của ngày xưa, dù ở vòng 2 họ có chiến thắng đậm đà 4 - 0 trước Nam Định. Võ Lý và các đồng đội sẽ biết cách tỏa sáng để giành trọn 3 điểm trước đội bóng miền Tây. Nếu chiến thắng, CLB Bóng đá Huế cũng sẽ có cơ hội đòi lại vị trí thứ 2 từ Bình Phước, khi đội bóng miền Đông Nam bộ phải làm khách trên sân của XM.Fico Tây Ninh.

 Tuần này Viettel nghỉ lượt, vậy nhưng với 9 điểm sau 3 trận thắng giòn giã, trước mắt khó có đội bóng nào, kể cả CLB Bóng đá Huế có thể thách thức ngôi đầu của thầy trò Nguyễn Hải Biên. Thế nhưng với 2 điểm cách biệt, CLB Bóng đá Huế hoàn toàn có khả năng giành lại ngôi nhì bảng nếu Bình Phước bị kẻ láng giềng Tây Ninh chia điểm. Cục diện ở Giải hạng Nhất 2017 đang nóng dần lên, hứa hẹn hấp dẫn và sôi động.

Đan Duy

Vòng 4 Giải hạng Nhất Quốc gia 2017 (ngày 4/3): CLB Bóng đá Huế - Đồng Tháp, XM.Fico Tây Ninh - Bình Phước, Nam Định - Đắk Lắk. Viettel nghỉ lượt.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh

Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) là nền tảng, mở ra rất nhiều dư địa để thu hút đầu tư. Từ những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, cùng với chiến lược hoàn thiện hạ tầng trong từng giai đoạn, các doanh nghiệp sẽ tìm thấy “miền đất lành” để đầu tư, phát triển.

Cơ hội thu hút đầu tư nhìn từ quy hoạch tỉnh
Return to top