ClockThứ Sáu, 23/10/2015 11:26

30 cán bộ ngành giáo dục được bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp

TTH.VN - Khóa học do giáo viên bản ngữ quốc tịch Anh giỏi và có kinh nghiệm giảng dạy. 

Tối 22/10, tại văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo(GD&ĐT) đã diễn ra lễ khai mạc lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho chuyên viên sở GD&ĐT và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng một số trường trung học phổ thông và trung học cơ sở của tỉnh.

Đến dự có Tiến sĩ Phạm Văn Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở GD&ĐT và lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Anh ngữ quốc tế EUC- Trung tâm Khảo thí tiếng Anh Cambridge VN503.

Lớp học gồm 30 học viên do giáo viên bản ngữ quốc tịch Anh giỏi và có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh của trung tâm phụ trách. Thời gian học là 6 tháng với mục tiêu học viên sẽ nói và giao tiếp tiếng Anh khá lưu loát hỗ trợ cho hoạt động giao lưu quốc tế và khu vực ASEAN.

HG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

TIN MỚI

Return to top