ClockThứ Năm, 23/10/2014 09:42

Bế giảng lớp bồi dưỡng "Kỹ năng viết tin bài cho báo mạng"

TTH.VN - Chiều 22/10, Hội Nhà báo Tp. Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng "Kỹ năng viết tin, bài cho báo mạng điện tử" và trao chứng chỉ cho 19 phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


Trao chứng chỉ cho các học viên

Trong 3 ngày (từ 20 đến 22/10), các học viên đã được giảng viên đến từ Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí hướng dẫn các nghiệp vụ chuyên sâu về viết, biên tập tin bài trên báo điện tử; các quy trình trình bày, sử dụng từ ngữ phù hợp với đặc thù báo điện tử; kỹ năng khai thác và thu thập thông tin, xử lý hình ảnh minh họa trên trang báo điện tử...

Cũng tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã đi thực tế một số địa danh trên địa bàn Tp. Đà Nẵng nhằm nâng cao kỹ năng tác nghiệp.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng
Return to top