ClockThứ Tư, 16/11/2022 19:30

Bí thư Huyện ủy Phú Vang thăm các trường học nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Chiều 16/1, Bí thư Huyện ủy Phú Vang, ông Trần Gia Công thăm, tặng hoa chúc mừng Trường mầm non Vinh Thanh, Trường tiểu học Phú Đa 1, Trường THCS An Bằng, Vinh An và Trường THPT Hà Trung, nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Triển lãm tranh mừng Ngày Nhà giáo Việt NamNhiều cán bộ, giảng viên được khen thưởng dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam75 nhà giáo trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng của Trung ương ĐoànNhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt NamNhiều hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường ĐH Sư phạm

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Phú Vang chúc mừng các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao, biểu dương những nỗ lực, quyết tâm của tập thể giáo viên các nhà trường trong thời gian qua; đã vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực nâng cao chất lượng dạy và học và đạt được nhiều thành tích, là những trường có nhiều học sinh đoạt các giải cao cấp huyện, tỉnh, quốc gia trong các cuộc giao lưu, các kỳ thi học sinh giỏi.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy chúc sức khỏe các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm các nhà trường, đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các trường tiếp tục nỗ lực, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022 - 2023 và những năm tiếp theo; cần chú trọng phát triển đảng viên trong trường học. Các thầy, cô giáo tiếp tục trau dồi đạo đức, nghề nghiệp, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, thực sự là tấm gương sáng cho các em học sinh học tập, noi theo; góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp giáo dục - đào tạo trên địa bàn.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

TIN MỚI

Return to top