ClockThứ Ba, 28/10/2014 03:20

Chia sẻ kinh nghiệm dạy toán tiểu học

TTH - Sáng 27-10, giáo sư Maxwell Stephens - Giáo sư Toán học của Trường đại học (ĐH) Melbourne (Úc) và đoàn giáo viên Trường ĐH Sư phạm Huế có buổi giao lưu với tập thể giáo viên Trường TH số 2 Phú Bài (thị xã Hương Thuỷ) về mô hình trường học mới.

Trước buổi giao lưu, giáo sư Maxwell và đoàn đã có buổi dự giờ ở lớp 4/2. Giáo sư Maxwell đánh giá cao những mặt tích cực mà cô và trò lớp 4/2 đã thể hiện qua tiết học toán theo mô hình trường học mới. Lấy dẫn chứng cụ thể từ kết quả bài tập của các em học sinh, giáo sư Maxwell đã có những trao đổi bổ ích về một số cách thức hướng dẫn học sinh tiếp cận bài học theo mô hình mới, với môn toán hình học nói riêng và kỹ năng giảng dạy nói chung đối với giáo viên tiểu học, như: Giúp học sinh thể hiện các thao tác trong một bài học; hướng dẫn học sinh sử dụng dụng cụ học tập tốt hơn...

Giáo sư Maxwell tham quan mô hình trường học mới

 

Tin, ảnh: Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học

Qua gần 1 năm học triển khai đại trà ở cấp tiểu học, giáo dục STEM lôi cuốn sự hứng thú và kích thích sự sáng tạo của học sinh. Điều này được khẳng định qua các sản phẩm trưng bày tại ngày hội STEM cấp tiểu học lần đầu tiên được Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức vào cuối tháng Tư.

Kích thích sáng tạo của học sinh tiểu học
Cậu học trò với nhiều giải thưởng

Ở tuổi 17, dù chỉ mới “chạm ngõ” với văn chương, nhưng Nguyễn Văn Đức Anh (học sinh lớp 11, Trường THPT Trần Văn Kỷ, huyện Phong Điền) đã “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các cuộc thi viết.

Cậu học trò với nhiều giải thưởng
Return to top