ClockChủ Nhật, 22/11/2015 16:49

Đại hội III Đoàn Trường đại học Luật

TTH - Ngày 22/11, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đại học Luật - Đại học Huế tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đại học Luật lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2017.

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Trường đại học Luật có nhiều bước phát triển vượt bậc, nhiều hoạt động đạt kết quả cao và được các cấp bộ Đoàn, Hội tặng bằng khen, giấy khen. Bên cạnh đó, tổ chức cơ sở Đoàn ngày được củng cố và hoàn thiện, ngày càng có nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích hơn cho đoàn viên sinh viên.

Với khẩu hiệu của đại hội là “Đoàn kết, sáng tạo, đổi mới và phát triển”, Ban chấp hành Đoàn Trường đại học Luật đưa ra một số chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015-2017: 100% đoàn viên, sinh viên không vi phạm pháp luật; 100% giảng viên là đoàn viên, sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, 100% sinh viên không vi phạm quy chế thi cử; 100% các liên chi đoàn, chi đoàn, câu lạc bộ, đội nhóm đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh,...
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top