ClockThứ Tư, 15/10/2014 07:31

Đoàn Hội tim mạch can thiệp Hoa Kỳ trao đổi những tiến bộ mới tại Trường đại học Y Dược Huế

TTH - Nhân chuyến thăm và làm việc của Đoàn Hội tim mạch can thiệp Hoa Kỳ (SCAI) do GS.TS.Charles Chamber, Chủ tịch Hội tim mạch Hoa Kỳ dẫn đầu, tại Trường đại học Y Dược Huế, ngày 14-10, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế tổ chức buổi Sinh hoạt khoa học các tiến bộ tim mạch can thiệp với sự tham gia báo cáo của các giáo sư của Đoàn tim mạch can thiệp Hoa Kỳ.

Tại buổi sinh hoạt khoa học này, các bác sĩ, học viên sau đại học, sinh viên của trường và Bệnh viện trường đã nghe báo cáo: Cắt đốt thần kinh mạch thận trong điều trị tăng huyết áp kháng trị do GS.TS Michael Nguyen, Giám đốc Khoa Tim mạch Can thiệp, Bệnh viện Fremantle, Úc trình bày; và báo cáo Các vấn đề tranh cãi trong can thiệp và điều trị nhồi máu cơ tim có ST chênh lệch do PGS.TS.Khôi Lê, đồng Giám đốc Trung tâm Tim mạch can thiệp Eisenhower, Hoa Kỳ trình bày.

Sau phần báo cáo và thảo luận tại hội trường, các giáo sư Đoàn tim mạch can thiệp Hoa Kỳ đã thực hiện các thủ thuật mới trong can thiệp mạch tại đơn vị can thiệp tim mạch (Phòng DSA) Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyển sinh Đại học 2024: Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18/7

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản gửi các đại học, học viện, trường đại học; các trường sĩ quan có đào tạo trình độ đại học; các trường cao đẳng tuyển sinh ngành Giáo dục Mầm non; các Sở Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non.

Tuyển sinh Đại học 2024 Thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển từ ngày 18 7
Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Return to top