ClockChủ Nhật, 29/10/2023 07:38

Ngày hội chào đón tân sinh viên Trường đại học Y - Dược và Trường đại học Khoa học

TTH.VN - Ngày 28/10, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình Ngày hội chào đón tân sinh viên năm 2023 với chủ đề “Tiếp lửa Blouse trắng”.

Xây dựng chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành chính sách và pháp luật môi trườngKhảo sát đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường đại học Sư phạmNhật Bản là đối tác quan trọng của Đại học HuếBốn lĩnh vực khoa học của Đại học Huế được xếp hạng THE 2024Vinh danh TS. Trần Quang Hóa đoạt giải thưởng Tremplin của Viện Hàn lâm Khoa học PhápNhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Đại học HuếTài trợ gói xét nghiệm và khám sức khỏe cho viên chức, người lao động Đại học Huế

 Trao áo Blouse truyền thống cho các tân khủ khoa của Trường đại học Y  - Dược

Chương trình với sự góp mặt của gần 1.500 tân sinh viên đến từ các khối lớp, cùng với các câu lạc bộ, đội nhóm thuộc Trường đại học Y-Dược.

Ngày hội được diễn ra với chuỗi các hoạt động, tổ chức các gian hàng đặc trưng; chương trình đồng diễn các câu lạc bộ, đội nhóm; chương trình văn nghệ chào tân sinh viên “Tiếp lửa Blouse trắng”.

Đặc biệt là hoạt động tiếp lửa truyền thống, với lễ rước đuốc, lễ trao áo Blouse, trao đuốc cho các tân thủ khoa các ngành của trường. Đây là hoạt động nhằm vinh danh những bạn tân sinh viên thủ khoa đầu vào. Các tân sinh viên được trao đuốc, trao áo Blouse truyền thống từ những người thầy, người cô; qua đó, tiếp thêm động lực, cũng như ý chí phấn đấu học tập rèn luyện với truyền thống của Trường đại học Y - Dược. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên nhận được những suất học bổng từ các nhà tài trợ.

Chương trình với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho các bạn sinh viên; tăng cường quan hệ đoàn kết, giao lưu giữa sinh viên của các trường, khoa trực thuộc.

 Trao học bổng cho các tân sinh viên Trường đại học Khoa học

Trong ngày 28/10, diễn ra “Ngày hội chào đón tân sinh viên K47 Trường đại học Khoa học (HUSC), Đại học Huế và học sinh khối 10 Trường THPT chuyên Khoa học Huế” và “Vòng chung kết HUSC’S got Talent 2023”.

Ngày hội bao gồm gian hàng triển lãm, buôn bán và các hoạt động vui chơi, sinh hoạt cộng đồng của các câu lạc bộ, đội nhóm cùng các đơn vị đồng hành; cuộc thi bước nhảy học sinh, sinh viên - HUSC’S dance battle 2023; teambuilding chủ đề hợp lực – giao lưu văn nghệ DJ party.

Tối 28/10, diễn ra chương trình gala chào đón tân sinh viên K47 HUSC và học sinh Khối 10 Trường THPT chuyên Khoa học Huế, trình diễn pháo hoa nghệ thuật và chương trình giao lưu văn nghệ.

Ngày hội chào đón tân sinh viên K47 HUSC và học sinh khối 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Huế là một sân chơi lành mạnh, hữu ích cho các đoàn viên, học sinh, sinh viên; cơ hội để sinh viên, học sinh giao lưu học hỏi, tăng cường sự đoàn kết giữa các khoa trực thuộc trường. Đây cũng là diễn đàn để các tài năng trẻ có dịp thể hiện khả năng của mình, có dịp được tỏa sáng, đồng thời, tiếp tục góp phần vào sự phát triển của Trường đại học Khoa học, Đại học Huế trong thời gian đến.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

TIN MỚI

Return to top