ClockChủ Nhật, 26/05/2024 19:14

Tôn vinh 11 thủ lĩnh các câu lạc bộ, đội nhóm

TTH.VN - Chiều 26/5, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế tổ chức chương trình Ngày hội đoàn viên năm 2024 với chủ đề “Tự hào sinh viên Đại học Huế”.

Thêm cơ hội cho thí sinh xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyểnThí sinh cần nắm quy trình để đăng ký xét tuyển thuận lợiHơn 1,2 tỷ đồng tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồngThêm 34 tân tiến sĩ và thạc sĩ kinh tế ra trườngPhải thay đổi tư duy, nếu không muốn mất cơ hội

 Tôn vinh 11 gương điển hình tiên tiến là thủ lĩnh câu lạc bộ, đội nhóm

Chương trình có sự tham gia của hơn 300 đại biểu là thủ lĩnh các câu lạc bộ, đội nhóm, bí thư chi đoàn, chi hội trưởng, cán bộ đoàn thanh niên, hội sinh viên các đơn vị trong Đại học Huế.

Tại chương trình, các đoàn viên được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm của một số thủ lĩnh câu lạc bộ, đội nhóm đã có những giải pháp hay trong các hoạt động; ban tổ chức tiến hành trao giải cuộc thi “Sắc màu tuổi trẻ Đại học Huế”; trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng khóa đào tạo hạt giống lãnh đạo đổi mới sáng tạo của Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo - Đại học Huế.

Đặc biệt, tại ngày hội đã tôn vinh 11 gương điển hình tiên tiến, là thủ lĩnh câu lạc bộ, đội nhóm trong Đại học Huế đã có nhiều đóng góp tích cực, là những cán bộ đoàn, hội xuất sắc trong công tác năm 2024. Đây là những thành viên tích cực tiêu biểu, luôn là lá cờ đâu trong mọi hoạt động, tình nguyện, sáng tạo, hội nhập… của sinh viên Đại học Huế.

Tại ngày hội, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đại học Huế cùng đặt mục tiêu, sẽ luôn là lực lượng tiên phong trong các hoạt động thi đua giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Tích cực sáng tạo và tổ chức các hoạt động vì cộng đồng; đóng góp tích cực để cùng Đại học Huế phấn đấu sớm trở thành Đại học Quốc gia trong thời gian sớm nhất; xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của học sinh và phụ huynh trên cả nước.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

Hơn 4 năm nay, Lebanon rơi vào khủng hoảng kinh tế, nhiều người mất việc làm và nhiều người khác đã rời bỏ đất nước. Nghệ thuật và văn hóa theo đó cũng phải gác sang một bên. Tuy nhiên, triển lãm nghệ thuật và thiết kế We Design Beirut mới đây đã quay trở lại với Lebanon, mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ trưng bày những tác phẩm của mình, bất chấp cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

TIN MỚI

Return to top